Sắc màu Cuộc Sống

Lời khai tài xế lái ô tô biển xanh tông chết người phụ nữ đi xe đạp điện

Anh Ngọc
Chia sẻ

Tại trụ sở ông an, danh tính tài xế được xác định là Nguyễn Văn Anh, hiện đang lái xe cho Bảo hiểm xã hội huyện Thanh Chương (Nghệ An).

Ngày 17/10, Thiếu tá Trần Văn Hùng, Phó trưởng Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang triệu tập tài xế lái xe biển xanh va chạm với xe đạp điện khiến một nạn nhân tử vong vào ngày 16/10.

Tại trụ sở, danh tính tài xế được xác định là Nguyễn Văn Anh (SN 1985, trú xã Đồng Văn, huyện Thanh Chương). Xe biển xanh là của Bảo hiểm xã hội huyện Thanh Chương.

Tài xế Anh khai, ngày 16/10, sau khi chở cán bộ đi cơ sở, đang đưa xe về trụ sở thì có một con chó chạy ngang đường. Tài xế Anh đã đánh lái, bất ngờ va chạm với xe đạp điện. Sau đó, anh đã cùng người dân địa phương đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn

“Chúng tôi cũng đã tiến hành kiểm tra, tuy nhiên không phát hiện hơi thở tài xế có nồng độ cồn. Còn chiếc xe đúng là của Bảo hiểm xã hội huyện Thanh Chương”, Thiếu tá Trần Văn Hùng cho biết thêm.

Được biết, tài xế Nguyễn Văn Anh cũng đã có kinh nghiệm 2 năm lái xe cho Bảo hiểm xã hội Thanh Chương, đây là lần đầu tiên xảy ra tai nạn như thế này.

Trước đó, vào khoảng 8h30 ngày 16/10, ô tô biển xanh mang BKS: 37A - 004…, lưu thông trên QL46 theo hướng TP Vinh - TT Dùng, huyện Thanh Chương.

Chiếc xe gây ra tai nạn.

Khi đến gần bệnh viện đa khoa huyện Thanh Chương đã va chạm với xe đạp điện đi ngược chiều. Cú va chạm mạnh đã hất văng người phụ nữ lên lề đường. Ngay sau đó, người dân địa phương đã đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên người phụ nữ này đã tử vong sau đó. Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị H. (SN 1959) trú xóm 3, xã Thanh Yên, huyện Thanh Chương.

Sau khi vụ việc xảy ra, Bảo hiểm xã hội Thanh Chương đã tới gia đình nạn nhân động viên, hỗ trợ và phối hợp để tổ chức tang lễ theo các phong tục địa phương.

Hiện, cơ quan công an đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất