Sắc màu Cuộc Sống

Lời khai rùng rợn của nhóm đối tượng giam gữ, tra tấn thai phụ suốt 21 ngày đến sảy thai

Thy (tổng hợp)
Chia sẻ

Sau hơn 1 tuần truy lùng, cơ quan công an đã bắt giữ được nghi phạm Nguyễn Thị Ngọc Huyền liên quan đến vụ việc tra tấn thai phụ đến sẩy thai ở Sài Gòn. Tại cơ quan công an, nhóm đối tượng thừa nhận hành vi của mình.

Liên quan tới vụ việc thai phụ 18 tuổi bị nhóm 3 đối tượng giam giữ, tra tấn dã man gây xôn xao dư luận gần đây. Tối 25/4, Công an huyện Bình Chánh, TPHCM xác nhận đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Thị Ngọc Huyền (28 tuổi) trong khi đang ẩn náu ở khu nhà trọ tại phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân. Đây là đối tượng cuối cùng liên quan đến hành vi “bắt giữ trái pháp luật” và “cố ý gây thương tích”. Hai đối tượng còn lại gồm Nguyễn Minh Dũng (37 tuổi) và Trần Nhật Khang (19 tuổi) đã bị bắt trước đó.

Quá trình điều tra ban đầu, cả nhóm thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Qua đó, cơ quan Công an xác định đối tượng Dũng và Huyền chủ mưu là của vụ việc.

Đối tượng Nguyễn Thị Ngọc Huyền. Ảnh: SGGP

Công tác điều tra, lấy lời khai của các đối tượng, có thể sở lược diễn biến vụ việc như sau: Trước đây, Huyền và Dũng có quen biết với H.N.Y. (18 tuổi, ngụ tỉnh Long An, trú quận 11) và người anh của Y. tên là Lương.

Ngày 19/3, Y. tới nhà Dũng để chơi với Huyền, Dũng bảo Y. gọi cho Lương tới để bồi thường. Tuy nhiên, vì Lương không chịu tới, Dũng đã nảy sinh ý định giam giữ, không cho Y. về nhà.

Theo lời khai của đối tượng Huyền, vì khi tới nhà mình, Y. đã hút thuốc và sử dụng ma tuý gây ảnh hưởng cho con nhỏ nên Huyền bực tức và đánh Y.

Thai phụ bị tra tấn dã man.

Đồng thời, Dũng và Huyền còn khai báo Y. đã lấy trộm số tiền khoảng 2 triệu đồng nhưng không chịu nhận cho nên đã xích Y. và đánh đập.

Sau vài hôm giam giữ Y. , Huyền và Dũng gọi điện cho đối tượng Khang tới để cả 2 điện thoại cho Khang tới tiếp tục tra tấn dã man khiến Y. sinh non.

Sau khi biết thai nhi đã tử vong, Dũng và Huyền gọi Trần Thị Sương (56 tuổi, mẹ ruột của hai đối tượng) tới để mang thai nhi đi vứt ở bãi đất trống ở khu phố 1, phường Tân Tạo, quận Bình Tân.

Sau 21 ngày tổ chức giam giữ, tra tấn, đến ngày 10/4, Y. được nhóm người này thả về nhà, và gia đình Y. đã đi trình báo công an.

Trước đó, khám xét nơi ở của các đối tượng, công an thu giữ ma tuý đá, cỏ Mỹ, dụng cụ sử dụng ma tuý, bình gas mini, 45 viên pháo, 3 con dao, 2 súng tự chế, đạn, khúc gỗ, lưỡi dao, đoạn dây xích có gắn ổ khoá, xe máy cùng nhiều tang vật khác.

Theo lời chị Y., trong khi bị tra tấn, nhóm đối tượng dùng keo nấu chảy, bình gas có đầu khò để dí và nhỏ vào tay, chân… để ép chị hít ma tuý đá. Đồng thời đánh đập, tra tấn dã man dẫn đến sẩy thai.

Hiện, cơ quan công an huyện Bình Chánh đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Thy (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất