Sắc màu Cuộc Sống

Lời khai rợn người của nghi phạm sát hại gái bán dâm rồi cướp tài sản 'giả' sau khi vui vẻ trong nhà nghỉ ở Sài Gòn

Minh Mẫn
Chia sẻ

Ngày 21/10, Danh gặp chị V. tại Công viên Phú Lâm, quận 6, TP. HCM để mua, bán dâm 1 lần. Tiếp tục, đến trưa 23/10, Danh gọi điện và mua dâm V. nên được người này đồng ý và cả 2 đi đến nhà nghỉ Cẩm Tiên để “vui vẻ”.

Người đàn ông bí ẩn

Ngày 25/10, Công an quận Bình Tân, TP.HCM đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thanh Danh (SN: 1982, quê Bến Tre) để điều tra về hành vi “Giết người” và “Cướp tài sản”.

Theo công an, khoảng 16h20 ngày 23/10, Công an phường An Lạc A nhận tin báo vụ án giết người, cướp tài sản xảy ra tại nhà nghỉ Cẩm Tiên trên đường Tỉnh lộ 10. Nhận tin báo, công an phường, Công an quận Bình Tân đã có mặt phối hợp với VKSND quận Bình Tân khám nghiệm hiện trường, xác định danh tính nạn nhân.

Đối tượng Nguyễn Thanh Danh.

Nạn nhân sau đó được xác định là Tự Thị V. (SN: 1990, quê tỉnh Quảng Nam, ngụ quận Bình Tân). Chị V. bị sát hại với nhiều vết thương tích trên cổ, đồng thời nhiều tài sản bị mất. Qua làm việc với đại diện nhà nghỉ Cẩm Tiên, anh Lê Hoàng Việt cho biết, khoảng 12h30 cùng ngày, nạn nhân cùng 1 người đàn ông đến thuê phòng nhưng cả 2 đều không có giấy tờ tùy thân.

Tại đây, người đàn ông nói trên đưa 1 cuốn sổ hộ khẩu nhưng anh Việt không ghi vào số lưu trú. Đến 16h cùng ngày, người đàn ông nói trên trả phòng và yêu cầu nhận lại sổ hộ khẩu rồi nói người phụ nữ xuống sau. Khoảng 20 phút sau, anh Việt không thấy người này xuống nên lên kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Tại hiện trường, cảnh sát thu được nhiều vật dụng của nạn nhân và 1 vỏ bao cao su… Các trinh sát hình sự Công an quận Bình Tân ngay lập tức được huy động để làm rõ mối quan hệ của chị V. cùng người đàn ông bí ẩn nói trên.

Kẻ giết người lộ diện do trộm xe máy

Đến 16h ngày 24/10, các trinh sát nhận được tin báo của Công an xã Phước Long, tỉnh Bình Phước về việc bắt giữ Nguyễn Thanh Danh về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Người này thừa nhận đã ra tay sát hại chị V. khi quan hệ tình dục xong tại nhà nghỉ ở quận Bình Tân. Ngay lập tức, BCH Công an quận đã chỉ đạo Đội CSHS, các trinh sát đến Công an xã Phước Long để làm việc và di lý Danh về trụ sở để làm việc. Tại đây Danh khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo đó, ngày 21/10, Danh gặp chị V. tại Công viên Phú Lâm, quận 6 để mua, bán dâm 1 lần. Tiếp tục, đến trưa 23/10, Danh gọi điện và mua dâm V. nên được người này đồng ý và cả 2 đi đến nhà nghỉ Cẩm Tiên để “vui vẻ”.

Quan hệ xong, Danh yêu cầu V. cho mình mua dâm hằng ngày, chị V. yêu cầu đưa tiền trước theo ngày nên cả 2 mâu thuẫn. Danh đã dùng con dao trong phòng đâm 2 nhát vào cổ chị V. rồi cướp tài sản, sau đó, Danh đóng của phòng và trả phòng. Danh đi xe buýt về bến xe miền Đông và bán điện thoại của chị V. được 300 nghìn đồng, Danh đón xe khách về tỉnh Bình Phước.

Tại đây, Danh hết tiền nên đã trộm xe máy của người dân tại xã Phước Long thì bị bắt quả tang. Hiện công an quận Bình Tân đang điều tra, làm rõ sự việc.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Mẫn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất