Sắc màu Cuộc Sống

Lời khai rợn người của kẻ giết vợ trong phòng trọ ở Sài Gòn

Phương Sinh
Chia sẻ

Vì ghen tuông vợ cũ có người đàn ông khác, đối tượng Đúng nhiều tháng rà soát và phát hiện vợ ở phòng trọ tại quận Thủ Đức nên thủ sẵn dao xông vào phòng trọ đâm 5 nhát vào người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Nuôi ý định giết vợ từ nhiều tháng trước

Tối ngày 5/4, Công an quận Thủ Đức, TP,HCM cho biết, đang tạm giữ đối tượng Tạ Văn Đúng (SN 1984, ngụ tỉnh Tiền Giang) để điều tra về hành vi “giết người”. Nạn nhân không ai khác là chị Đỗ Kim Hồng (SN 1988, ngụ tỉnh Tiền Giang).người đã từng “đầu áp tay gối” với đối tượng.

Đối tượng Đúng tại cơ quan Công an.

Tại cơ quan Công an, đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Do ghen tuông chị H. có quan hệ với người đàn ông khác nên Đúng “xuống tay”. Đúng và chị H cưới nhau từ năm 2012, 2 vợ chồng lên TP.HCM thuê phòng trọ sinh sống tại Tỉnh lộ 43 thuộc quận Thủ Đức. Thời gian đó, Đúng là tài xế, còn chị H. nhân viên của 1 công ty ở quận Thủ Đức. Đến nay, 2 người vẫn chưa có con chung.

Khoảng tháng 4/2017, Đúng cầm điện thoại vợ và thấy người thanh niên lạ nhắn tin nên nổi cơn ghen. Cũng từ đây, 2 người xảy ra mâu thuẫn. Đến tháng 9/2017 chị H. bỏ Đúng đi nơi khác ở, tắt điện thoại không ai liên lạc được.

Kể từ ngày chị H. bỏ đi, Đúng chỉ biết tìm đến rượu bia “làm bạn”, công việc bỏ bê. Từ đó, Đúng đã nuôi ý định giết vợ rồi tự sát.

Uống 6 lon bia để lấy dũng khí đâm vợ cũ… rồi tự sát

Sau nhiều tháng Đúng truy tìm thông tin của vợ nhằm níu kéo tình cảm. Mới đây, Đúng tìm được chỗ vợ đang thuê trọ ở hẻm 28, đường Hoàng Diệu 2, Phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức. Sau đó, Đúng tìm mọi cách để được gần vợ, theo dõi mọi hoạt động của vợ.

Công an phong tỏa khám nghiệm hiện trường.

Hai ngày trước khi gây án, Đúng đã đến phòng trọ nơi chị H. ở, bí mật thuê căn phòng khác để tiện cho việc theo dõi. Theo Đúng khai, trưa 5/4, Đúng thấy có 1 thanh niên vào phòng trọ vợ được một lúc thì bỏ đi. Từ đây, Đúng quyết định giết chị H rồi tự sát.

Đến khoảng 11h cùng ngày, Đúng mua 6 lon bia uống hết để lấy can đảm giết vợ. Ngoài ra, Đúng đã chuẩn bị 1 ba lô để con dao bên trong.

Trưa cùng ngày, Đúng theo dõi và thấy người thanh niên này vừa ra khỏi phòng vợ cũ. Đúng mang theo balo tiếp cận phòng chị H. , khi vừa đẩy cửa vào phòng trọ vợ đúng rút dao đâm 5 nhát vào người vợ, khiến nạn nhân chỉ kịp kêu cứu vài tiếng rồi gục chết tại chỗ.

Lúc này, nhiều người dân xung quanh nghe tiếng kêu cứu đã qua can ngăn, nhưng Đúng hung hăng vung dao nên không ai dám tiếp cận.

Đến chiều cùng ngày thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác phục vụ công tác điều tra.

Thực hiện xong kết hoạch giết vợ, Đúng chạy bộ ra ngoài hẻm đón xe ôm về quận 9 gặp anh ruột để nói chuyện lần cuối rồi Đúng về quê tự sát, vì Đúng cho rằng đời chẳng còn gì luyến tiếc.

Ngay sau đó, lực lượng Công an quận Thủ Đức có mặt hiện trường, khám nghiệm thi thể và khẩn trương truy bắt hung thủ. Sau nhiều giờ truy xét, các trinh sát đã tóm gọn Đúng.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất