Sắc màu Cuộc Sống

Lời thú tội của 4 nghi phạm vụ 2 thi thể trong khối bê tông: Sát hại do mâu thuẫn vặt trong sinh hoạt

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Các đối tượng bước đầu đã khai nhận hành vi sát hại hai nam thanh niên để phi tang. Do mâu thuẫn vặt trong sinh hoạt mà chúng đã nhẫn tâm sát 2 nạn nhân.

Liên quan đến vụ phát hiện 2 thi thể trong khối bê tông tại căn nhà ở xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương, rạng sáng 18/5, Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ 4 phụ nữ nghi can có liên quan đưa về làm việc.

Theo thông tin trên báo Thanh Niên, các trinh sát công an đã nhanh chóng chặn bắt chiếc xe ô tô Ford 7 chỗ BKS 51A-718.30 đi ra từ khách sạn một khu dân cư Tiamo (phường Phú Thọ, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Công an chặn bắt chiếc xe ô tô Ford 7 chỗ BKS 51A-718.30.

Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi); Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng trú tại một địa chỉ ở Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM); Lê Phú Hạnh (54 tuổi, thường trú tại phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) và một người chưa rõ danh tính về trụ sở Phòng CSHS Công an tỉnh Bình Dương để phục vụ công tác điều tra.

Ba nghi can Phạm Thị Thiên Hà, Lê Phú Hạnh, Trịnh Thị Hồng Hoa. Ảnh báo Dân trí

Theo báo CAND thông tin, qua đấu tranh đến nay, các đối tượng bước đầu đã khai nhận hành vi sát hại hai nam thanh niên để phi tang. Do mâu thuẫn vặt trong sinh hoạt mà chúng đã nhẫn tâm sát 2 nạn nhân.

Hiện, Công an đang tập trung làm rõ động cơ gây án và các mâu thuẫn dẫn đến vụ án mạng đau lòng trên.

Cũng theo báo này, các điều tra viên cho biết, trong số 4 nữ nghi phạm vừa bị bắt, có 1 đối tượng mà điều tra viên đang tập trung lấy lời khai để làm rõ mức độ liên quan đến vụ án hay đồng phạm.

Hiện trường vụ việc.

Như thông tin đã đưa, ngày 15/5, ông Nguyễn Thanh H. dọn dẹp căn nhà mới mua nói trên thì phát hiện chiếc thùng nhựa nuôi cá màu xanh loại 1.000 lít, được đổ đầy bê tông và một khối hình trụ quấn xốp, bịch nylon được dán kín bằng silicon ở giữa phòng ngủ đầu tiên.

Do khối hình trụ nhẹ nên chủ ông H. khiêng ra vứt bên hông nhà, còn thùng có chứa bê tông bên trong quá nặng nên mọi người đã dùng búa để đập bê tông. Trong quá trình đập mọi người tá hỏa phát hiện xác người bên trong nên nhanh chóng trình báo sự việc đến lực lượng chức năng.

Tiến hành khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an phát hiện thi thể người nằm trong chiếc bồn nhựa màu xanh được đổ đầy bê tông lên trên. Lực lượng chức năng xác định tử thi giới tính nam, cao khoảng 1,7m, răng hàm trên thiếu 3 chiếc răng số 2, 4, 5, tóc ngắn sát da đầu, khoảng 30 - 35 tuổi.

Trong quá trình khám nghiệm, công an tiếp tục cho đập bể thùng phuy nhựa thứ 2 và phát hiện thêm 1 thi thể được đổ đầy trà rồi được quấn chặt bằng xốp, dán silicon và đổ bê tông trong một thùng phuy.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất