Sắc màu Cuộc Sống

Lời khai nghi phạm đánh nhau với chồng của 'nhân tình' trên sông rồi dìm nạn nhân đến chết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Vì vẫn còn tình cảm với chị P. nên Trí luôn tìm cách níu kéo nhưng không được chị này đồng ý. Biết chồng chị P. là anh Cam đánh cá trên sông Thốt Nốt nên Trí đến tìm gặp. Tại đây, Trí và anh Cam xảy ra đánh nhau, vì yếu thế hơn, anh Cam bị Trí đánh và dìm xuống nước tử vong.

Liên quan đến vụ việc đánh nhau với chồng của “nhân tình” trên sông rồi ra tay sát hại, mới đây, ngày 27/6, trao đổi với Dân Việt, Cơ quan CSĐT Công an Cần Thơ cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Khổng Minh Trí (38 tuổi, ngụ xã Đông Hiệp, huyện Cờ Đỏ) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Cam (33 tuổi, ngụ quận Thốt Nốt).

Đối tượng Khổng Minh Trí tại cơ quan công an. Ảnh: PLO.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 2h ngày 20/6, nhiều người dân nhìn thấy Cam và anh Trí cự cãi dẫn đến đánh nhau trên vỏ lãi tại khúc sông gần cầu 3/2.

Sau đó, anh Cam mất tích bất thường, Trí rời khỏi địa phương. Đến chiều tối 21/6, người dân phát hiện thi thể anh Cam nổi trên sông nên trình báo lực lượng chức năng.

Có mặt tại hiện trường, Công an phường Thốt Nốt xác định nạn nhân tử vong do choáng sau ngạt nước, vùng đầu chấn thương sọ não.

Khổng Minh Trí ngay sau đó cũng bị cơ quan công an tình nghi liên quan đến cái chết của nạn nhân.

Chiều 21/6, lực lượng chức năng phát hiện Trí lẩn trốn tại Tiền Giang nên mời làm việc và di lý về TP.Cần Thơ.

Theo Zing.vn, tại cơ quan điều tra, Trí khai nhận đã từng quen biết và có thời gian chung sống với vợ anh Cam là chị N.T.P. Do chị P. phát hiện Trí đã có vợ trước đó nên chủ động chia tay và đến với anh Cam.

Vì vẫn còn tình cảm với chị P. nên Trí luôn tìm cách níu kéo nhưng không được chị này đồng ý. Đến chiều 19/6, Trí gọi điện thoại nhiều lần cho vợ anh Cam với mục đích muốn quay lại chung sống nhưng chị này tiếp tục từ chối.

Trí dò hỏi nhiều người, biết anh Cam đánh cá trên sông Thốt Nốt nên tìm gặp. Rạng sáng 20/6, Trí thấy anh Cam đánh cá ở đoạn sông gần cầu 3/2 nên tấp vỏ lãi vào, kêu lên bờ nói chuyện. Tuy nhiên, anh Cam không đồng ý.

Tức giận, Trí bước qua vỏ lãi và 2 người đánh nhau, anh Cam té ngã xuống sông. Nạn nhân bơi đến bám vào chiếc ghe đang đậu trên sông thì Trí tiếp tục bơi theo để đánh. Trí đuổi kịp và dìm anh Cam dưới nước dẫn đến nạn nhân tử vong, còn Trí bỏ trốn.

Theo lời chị P., hơn 2 năm trước người chồng đầu của chị qua đời do tai nạn giao thông, chị một mình nuôi 3 con nhỏ. Chị quen Trí sau những lần chạm mặt tại một công trình, tuy nhiên, Trí nói dối chị P. là chưa có vợ.

Sau một tháng tìm hiểu, chị P. phát hiện nhân tình đã có vợ và con tại quê nhà nên chủ động chia tay. Thời gian này, chị quen biết anh Cam và được hai bên gia đình tác hợp, dọn về chung sống với nhau.

Trí phát hiện chị P. có người đàn ông mới nên ghen tuông, đỉnh điểm, Trí gây ra vụ án mạng nói trên.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất