Sắc màu Cuộc Sống

Lời khai nghi phạm cầm dao sát hại người phụ nữ đang mang thai trên gác xép

Định Nguyễn
Chia sẻ

Do ghen tuông, đối tượng Nguyễn Trọng Nghĩa đã ra tay sát hại H. tại gác xép rồi ra cơ quan công an đầu thú khai nhận hành vi của mình.

Ngày 18/6, đại tá Nguyễn Hồng Thái, Trưởng Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Trọng Nghĩa (SN 1965, đường Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội) về hành vi giết người.

Nạn nhân bị đối tượng Nghĩa sát hại là chị Nguyễn Thị T.H. (SN 1976, ở phường Hoàng Văn Thụ, Hà Nội). Theo một số nguồn tin, nạn nhân đang mang thai tháng thứ 4.

Rất đông người dân có mặt tại ngôi nhà xảy ra án mạng.

Tại cơ quan công an, đối tượng Nghĩa khai, có quan hệ tình cảm với chị H. từ năm 2010 nhưng đây do mâu thuẫn tình cảm chị H. bỏ đi hơn 1 năm nay không có tung tích gì. Đối tượng Nghĩa đã điện thoại liên hệ không được và nhiều lần đi tìm chị H. cũng không thấy. Mới đây, đối tượng Nghĩa tìm được chị H. nhưng do ghen tuông nên đã lên sẵn kế hoạch giết hại nạn nhân.

Khi dụ được chị H. về nhà tại địa chỉ 97 đường Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, đối tượng Nghĩa đã dùng dao bầu đâm liên tiếp khoảng 20 nhát vào cổ, vào ngực khiến chị H. tử vong. Sau khi sát hại nạn nhân, đối tượng Nghĩa đã báo cho tổ trưởng tổ dân phố biết, rồi ra trụ sở công an phường Hoàng Văn Thụ đầu thú.

Vị trí chị H. bị sát hại.

Được biết, đối tượng Nghĩa gia đình và có một con nhưng sống ly thân với vợ. Cọn nạn nhân H. cũng có gia đình, có 2 con nhưng vợ chồng đã ly hôn. Nghĩa làm nghề xe ôm, còn nạn nhân H. bán hoa quả trên địa bàn.

Công an quận Hoàng Mai thông tin thêm, đối tượng Nghĩa thuộc thành phần bất hảo đã có tiền án và tiền sự về các tội cố ý gây thương tích và trộm cắp tài sản.

Hiện Công an quận Hoàng Mai đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội và lực lượng chức năng trên địa bàn giải quyết vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất