Sắc màu Cuộc Sống

Nghi can khai dùng dao sát hại bạn gái trong phòng trọ Hà Nội do níu kéo tình cảm bất thành

Định Nguyễn
Chia sẻ

Tại cơ quan công an, bước đầu đối tượng Nguyễn Duy Cường khai sát hại cô gái sinh năm 2000 ở nhà trọ trước ngày nạn nhân chuẩn bị đi Singapore do níu kéo tình cảm bất thành.

Ngày 18/6, cơ quan Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Duy Cường (25 tuổi, quê Lào Cai) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Trước đó vào chiều 17/6, cơ quan công an phát hiện thi thể nạn nhân Vũ Thị Quỳnh Tr. (19 tuổi, quê tại huyện Lý Nhân, Hà Nam) tử vong trong nhà trọ ở ngách 279/31 đường Hoàng Mai (phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Đối tượng Nguyễn Duy Cường tại cơ quan công an.

Khu nhà trọ nơi xảy ra vụ án.

Thời điểm mọi người có mặt, đối tượng Cường đã rời khỏi khu nhà trọ. Được biết nạn nhân Tr. mới về nước, và dự kiến ngày 18/6 sẽ lại bay sang nước ngoài thì gặp nạn.

Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo Đội Cảnh sát hình sự Công quận Hoàng Mai cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, đơn vị đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm, tổ chức điều tra.

Hình ảnh nạn nhân Tr. trước khi bị sát hại.

Bước đầu xác định nạn nhân là Vũ Thị Quỳnh Tr. lên Hà Nội thuê trọ và có quan hệ tình cảm với Nguyễn Duy Cường. Nghi phạm Cường sau khi dùng dao sát hại bạn gái đã bỏ trốn lên Lạng Sơn và đầu thú tại đây. Công an quận Hoàng Mai đã di lý đối tượng về Hà Nội ngay trong chiều 17/6 để phục vụ công tác điều tra.

Theo lời khai ban đầu của Cường, thời gian gần đây, Tr. đi Singapore về thì không còn yêu Cường nữa. Có thể Cường níu kéo tình cảm nhưng không được nên đã gây án. Hiện đối tượng Cường vẫn đang bị tạm giữ tại Công an quận Hoàng Mai để phục vụ điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất