Sắc màu Cuộc Sống

Lời khai lạnh lùng của người chồng sát hại vợ rồi tới Công an đầu thú

Phương Sinh
Chia sẻ

Tại cơ quan Công an, người chồng khai do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nên cả 2 cãi vã lớn tiếng. Bực tức, Quang dùng dao sát hại bà Q. ngay tại bếp

Ngày 27.12, Công an TP. Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết, đang tạm giữ hình sự Nguyễn Phong Quang (SN 1968) để điều tra làm rõ về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là bà N.T.T.Q (là vợ Quang, SN 1977, cùng ngụ phường 7, TP.Vũng Tàu).

Bước đầu tại cơ quan Công an, Quang thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Quang và bà Q. là vợ chồng với nhau vài chục năm, có hai người con. Gia đình Quang hiện đang sinh sống con ở hẻm 399 đường Trương Công Định, phường 7, TP. Vũng Tàu. Bà Q. bán hàng ở chợ ở khu vực.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Cách đây vài năm, Quang bị bệnh tim nên đã tiến hành phẫu thuật. Cũng từ đây, đối tượng ít tiếp xúc với người dân ở khu vực và sống khép kín. Thời gian gần đây, cả 2 vợ chồng thường xuyên xảy ra cự cãi mâu thuẫn. Quang nghi ngờ người vợ của mình có quan hệ tình cảm với người khác.

Do đó, hôm xảy ra vụ án, 2 người con của vợ chồng ông Quang - bà Q. đi dự đám cưới. Bà Q. đi bán hành ở chợ còn Quang ở nhà trong nhà. Trưa cùng ngày, bà Q. về nhà để sinh hoạt và ăn uống thì xảy ra cự cãi với chồng. Trong lúc cự cãi lớn tiếng, Quang dùng dao đâm nhiều nhát vào cổ và ngực vợ, gây tử vong tại chỗ.

Gây án xong, Quang vẫn tắm rửa thay quần áo rồi bình tĩnh khóa cửa đến Công an để thú nhận đã giết vợ.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất