Sắc màu Cuộc Sống

Lời khai đối tượng cưỡng hiếp cô gái chăn dê dưới chân núi Mồ Côi

Linh San
Chia sẻ

Nảy sinh dục vọng nhưng không được đáp ứng, đối tượng Lâm Văn Đởi đã giết chết nạn nhân rồi sau đó thực hiện hành vi hiếp dâm.

Ngày 5/1, Công an huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) đã hoàn tất thủ tục bàn giao đối tượng Lâm Văn Đởi (22 tuổi, trú tại ấp Rò Leng, xã Châu Lăng, huyện Tri Tôn, An Giang) cùng hồ sơ và tang vật vụ án cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang.

Trước đó, vào chiều ngày 3/1, nhiều người dân ở ấp Rò Leng phát hiện một thi thể nữ trên phần đất ruộng của gia đình bà Néang Hum. Trên người nạn nhân không mặc quần, áo bị xộc xệch, khắp cơ thể có nhiều vết bầm tím và trầy xước…

Hiện trường vụ án mạng.

Nạn nhân được xác định là Trần Thị Thu H. (SN 1991, trú tại địa phương). Nhận thấy vụ việc có dấu hiệu nghiệm trọng, lãnh đạo Công an huyện Tri Tôn đã huy động lực lượng phối hợp cùng Công an xã Châu Lăng tiến hành bảo vệ hiện trường và điều tra ban đầu.

Từ những dấu vết trên người nạn nhân và hiện trường, Công an huyện Tri Tôn xác định đây là một vụ án mạng, nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại tình dục, nên đã báo cáo Ban giám đốc Công an tỉnh An Giang.

Chiếc dép của nạn nhân được tìm thấy tại hiện trường.

Trong quá trình xác minh, cơ quan điều tra phát hiện đối tượng Lâm Văn Đởi có nhiều điểm nghi vấn, đặc biệt vào khoảng thời gian xảy ra sự việc Đởi có điều khiển xe máy đến khu vực này.

Tại cơ quan công an, ban đầu Đởi quanh co chối tội nhưng bằng các biện pháp nghiệp vụ của cơ điều tra, Lâm Văn Đởi đã phải thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Lâm Văn Đởi tại cơ quan công an

Đối tượng khai nhận, trưa 3/1, trong lúc nhậu tại nhà ông Trần Văn Để (cha nạn nhân), Đởi thấy H. chuẩn bị đi chăn dê. Lúc này, Đởi nảy sinh ý định quan hệ tình dục với H. nên đến hỏi cô gái đi chăn dê ở đâu rồi tiếp tục vào nhậu.

Đến khoảng 15h30 cùng ngày, Đởi nghỉ nhậu và điều khiển xe máy đi tìm H. Khi đến khu vực ấp Rò Leng, Đởi thấy H. đang đứng chăn dê. Đởi tới gần và đòi quan hệ tình dục nhưng H. không đồng ý. Sợ bị người khác phát hiện, Đởi dùng tay đánh và siết cổ H. cho đến khi tử vong rồi thực hiện hành vi hiếp dâm đối với nạn nhân.

Sau đó, Đởi kéo xác nạn nhân đi cách hiện trường một đoạn rồi tiếp tục hành vi đồi bại. Sau khi gây án, đối tượng điều khiển xe máy về nhà thay đồ và đi ngủ như bình thường.

Đến tối cùng ngày, lực lượng Công an đến triệu tập Đởi về trụ sở làm việc.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất