Sắc màu Cuộc Sống

Lời khai dã man của nghi phạm sát hại vợ rồi giấu xác vào thùng phuy phi tang

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Vũ khai, khi đi nhậu trở về nhà, chị Hồng thấy vậy nên liên tục quát mắng và có những lời lẽ xúc phạm đến gia đình Vũ khiến Vũ nổi giận. Nhân lúc chị Hồng xuống nhà bếp uống nước thì Vũ dùng cây sắt đánh mạnh vào sau gáy khiến chị Hồng tử vong.

Liên quan đến vụ việc chồng sát hại vợ rồi giấu xác vào thùng phuy phi tang rồi thản nhiên đưa 2 con đi tắm biển, ngày 11/5, Công an huyện Đơn Dương (Lâm Đồng) và các đơn vị nghiệp vụ đã dựng lại hiện trường và thông tin về vụ án mạng.

Nghi phạm của vụ việc là Lương Hoàng Vũ (32 tuổi, trú xã Lạc Lâm, huyện Đơn Dương, Lâm Đồng). Nạn nhân là chị N.K.H (26 tuổi), vợ của Vũ.

Ngày 9/5, mẹ chị H. không liên lạc được nên đến nhà hỏi Vũ nhưng không có kết quả. Nghi ngờ có sự chẳng lành, mẹ chị H. trình báo công an địa phương về sự “mất tích” bí ẩn của con gái.

Thùng phuy mà Vũ dùng để phi tang xác chị H. - Ảnh: báo Tiền Phong.

Theo báo Công Lý thông tin, sau khi nhận được thông tin, Công an đã đến nhà của Vũ và chị H. để xác minh thì nhà đã khóa cửa, anh trai của Vũ gọi điện hỏi thì Vũ cho biết đưa con đi tắm biển còn vợ thì Vũ đã “xử rồi” và đang giấu xác tại nhà kho của bố mẹ Vũ.

Người thân của Vũ ngay lập tức đến nhà kho kiểm tra thì phát hiện thi thể của chị H. đã bị thiêu thành tro gần hết.

Đến tối 10/5, khi Vũ trên đường đưa 2 con đi chơi trở về, tới địa bàn xã Gung Ré (huyện Di Linh, Lâm Đồng), lực lượng chức năng đã bắt khẩn cấp Vũ để điều tra.

Theo báo Tiền Phong, tại cơ quan điều tra, Vũ khai nhận chiều 8/5 Vũ đi đá bóng, sau đó cùng bạn bè đi nhậu đến gần 0h đêm mới về.

Lúc Vũ trở về nhà đã ngà ngà say, chị H. thấy vậy nên liên tục quát mắng và có những lời lẽ xúc phạm đến gia đình Vũ khiến Vũ nổi giận.

Đỉnh điểm, khi H. xuống nhà bếp uống nước thì Vũ dùng cây sắt đánh mạnh vào sau gáy khiến chị H. tử vong.

Sáng 9/5, Vũ sang tiệm tạp hóa mua 10 lít xăng và đổ đình bình xăng xe 49A-25003 rồi gọi người làm thuê của gia đình ra khiêng thùng nướng thịt vào nhà kho, nói là cất cho gọn.

Đến 13h30 khi trời mưa to, Vũ chở xác vợ đến nhà kho, lấy tấm bạt đậy kín rồi đi mua đồ ăn, cùng ăn uống với gia đình như không có chuyện gì xảy ra.

Vào 1h30 sáng 10/5, Vũ bế hai con lên xe, chở tới đậu trước nhà kho. Vũ đi vào bên trong nhà kho, mồi lửa vào thùng nướng thịt, sau đó chở con đi biển.

Hiện nguyên nhân vụ việc tiếp tục được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất