Sắc màu Cuộc Sống

Lời khai của thiếu nữ 18 tuổi dùng bình hơi cay xịt và đâm chồng 'hờ' tử vong

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Tại cơ quan công an, Linh khai rằng thường xuyên bị G. đánh đập. Khi Linh mang thai, hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên cô gái 18 tuổi bỏ về nhà cha mẹ ruột sống và sinh con. Những mâu thuẫn dần tích tụ, đỉnh điểm đến ngày 8/4 vừa qua, Linh đã đâm chồng 'hờ' tử vong.

Liên quan đến vụ thiếu nữ 18 tuổi dùng bình hơi cay xịt và đâm chồng 'hờ' tử vong, Công an huyện Thanh Bình (tỉnh Đồng Tháp) đang tạm giữ Phạm Thị Mai Linh (18 tuổi; ngụ ấp Bắc, xã Tân Thạnh, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân là Nguyễn Văn H.G. (29 tuổi; ngụ ấp Nhứt, xã An Phong, huyện Thanh Bình), chồng hờ của Mai Linh.

Theo Trí Thức Trẻ, Linh và G. có quan hệ tình cảm với nhau nhưng bị gia đình ngăn cấm nên cả hai ra ngoài thuê phòng trọ chung sống như vợ chồng.

Trong thời gian này, Linh khai rằng thường xuyên bị G. đánh đập. Khi Linh mang thai, hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên cô gái 18 tuổi bỏ về nhà cha mẹ ruột sống và sinh con.

Linh tại cơ quan công an. Ảnh: Vietnamnet.

Tại cơ quan công an, Linh khai rằng do thường xuyên bị chồng “hờ” đánh đập nên Linh mua bình xịt hơi cay để phòng thân. 

Theo Vietnamnet, đến khoảng 10 giờ ngày 8/4, G. đến nhà ba ruột của Linh để thăm con và 2 người tiếp tục xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc tức giận, Linh lấy bình hơi cay xịt và đâm G.

Nạn nhân G. sau đó được đi cấp cứu nhưng tử vong tại bệnh viện. Còn Linh sau khi gây án đã mang hung khí bỏ trốn lên TP.HCM. Khi đến địa phận tỉnh Tiền Giang thì bị bắt giữ. 

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất