Sắc màu Cuộc Sống

Lời khai của nghi phạm dùng chày và dao đâm nhiều nhát khiến vợ tử vong do mâu thuẫn gia đình

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Thời gian gần đây, Hùng và bà L. thường xuyên cự cãi do mâu thuẫn trong chuyện sinh hoạt. Đỉnh điểm, tối 20/9, trong lúc nóng giận, Hùng dùng chày, dao đánh và đâm nhiều nhát vào phần mặt, vai, tay… bà L. khiến bà tử vong tại chỗ.

Ngày 27/9, Công an TPHCM đang tạm giữ nghi can Võ Đinh Hùng (55 tuổi, quê Quảng Nam, tạm trú huyện Bình Chánh) để điều tra, xử lý về hành vi “giết người”.

Cụ thể nạn nhân là bà Nguyễn Thị L. (51 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, TPHCM, là vợ của Hùng).

Theo Dân Việt: tại cơ quan công an, Hùng khai nhận hành vi phạm tội. Theo đó, Hùng, vợ và con gái đang cùng sinh sống ở ngôi nhà ở ấp 2, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP.HCM. Thời gian gần đây, cả 2 vợ chồng phát sinh mâu thuẫn dẫn tới cự cãi lớn tiếng với nhau.

Tối 20/9, Hùng và bà L. tiếp tục xảy ra cự cãi do mâu thuẫn trong chuyện sinh hoạt. Trong lúc nóng giận, Hùng dùng chày, dao đánh và đâm nhiều nhát vào phần mặt, vai, tay… bà L. khiến bà tử vong tại chỗ.

Ảnh minh họa.

Phát hiện vợ đã chết, Hùng hoang mang ngồi cạnh thi thể vợ rồi Hùng nghĩ cách bỏ trốn. Sau đó, Hùng lấy xe máy mang BKS: 92N8 - 7063 đi từ nhà mình về tỉnh Quảng Nam để trốn chạy. Tuy nhiên, khi đi được hơn 400km tới TP.Nha Trang, biết tội lỗi mình gây ra không thoát được nên Hùng đã tới công an tự thú.

Ngay sau khi tiếp nhận đối tượng Võ Đinh Hùng, Công an TP.Nha Trang đã thông báo cho Công an TP.HCM. Ngày 25/9 vừa qua, Công an TP.HCM đã tiến hành di lý Hùng về TP.HCM để phục vụ việc điều tra, theo Dân Trí thông tin.

Trước đó, VOV thông tin, tối ngày 20/9, chị V.T.B.T (21 tuổi, con gái của nạn nhân) trở về ngôi nhà ở ấp 2, xã Vĩnh Lộc A (huyện Bình Chánh, TPHCM) thì phát hiện bên trong ngôi nhà có dấu hiệu đột nhập.

Tiến vào kiểm tra, chị T. bàng hoàng phát hiện mẹ mình nằm bất động với nhiều vết thương trên người trong nhà vệ sinh. Chị này vội vàng hô hoán người dân xung quanh, sau đó sự việc được trình bày lên cơ quan chức năng.

Có mặt tại hiện trường, bước đầu, qua khám nghiệm thi thể bà L. có nhiều vết thương ở mặt, vai, tay…Thời điểm phát hiện vụ việc, căn nhà không bị xáo trộn, không mất đồ đạc nên công an chuyển hướng vào những người quen biết với nạn nhân.

Trong khi đó, chồng của bà L., tức Võ Đinh Hùng cũng không có mặt ở nhà nên công an nghi vấn người này có liên quan đến cái chết của bà L.

Hiện Công an TP.HCM đang mở rộng điều tra vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất