Sắc màu Cuộc Sống

Lời khai của nghi can vụ cha bị đâm tử vong khi đang vui đùa với con trong công viên

Minh Mẫn
Chia sẻ

Tại cơ quan công an, nghi can Điền khai nhận do đã nhậu với nhóm bạn trước đó, sẵn có hơi men nên sau khi nghe 1 người phụ nữ hô hoán bắt cóc trẻ em Điền đã đến can thiệp rồi đâm chết người cha.

Chiều 22/2, nguồn tin riêng từ Công an huyện Đức Hòa cho biết, đơn vị vừa bàn giao Nguyễn Ngọc Hải Điền (26 tuổi, ngụ thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa) cho Công an tỉnh Long An để điều tra về hành vi “Giết người”.

Nguồn tin này cho biết, qua lời khai ban đầu, nghi can Điền khai nhận do trong người lúc đó có hơi men nên không làm chủ được bản thân. Khi nghe tiếng hô hoán “Bắt cóc trẻ em, bắt cóc trẻ em” của 1 người phụ nữ nên Điền đã can thiệp rồi xảy ra mâu thuẫn với nạn nhân dẫn đến đâm chết anh Lê Hoài Bảo (28 tuổi, quê tỉnh Kiên Giang).

Ảnh minh họa

Trước đó, Điền cùng 1 nhóm bạn đi nhậu tại khu vực gần công viên ở thị trấn Hậu Nghĩa. Sau cuộc nhậu, Điền đi dạo quanh công viên.

Khoảng 19h ngày 21/2, anh Bảo dẫn con đi chơi tại công viên trên. Lúc này, 1 người phụ nữ đi ngang qua và hô hoán “Bắt cóc trẻ em, bắt cóc trẻ em” nên Điền vội chạy đến can thiệp.

Tại đây, anh Bảo cho rằng đã hiểu lầm và đang dắt con đi dạo mát nhưng Điền không tin nên cả 2 mâu thuẫn. Điền đã chạy vào 1 quán gần đó lấy hung khí đâm một nhát thấu tim anh Bảo. Dù anh Bảo được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng đã tử vong sau đó.

Ngay khi nhận tin báo, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Long An nhanh chóng có mặt cùng Công an huyện Đức Hòa khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Mẫn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất