Sắc màu Cuộc Sống

Nghi can giết chồng phi tang xác ở Bình Dương khai do mâu thuẫn nên đã dùng dao chém nạn nhân tử vong

Công Trọng
Chia sẻ

Sau hai ngày điều tra và rà soát, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đã tìm ra nghi can trong vụ đầu người bỏ vào balo trên đường Thuận Giao 9, Kp. Bình Thuận 2, Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Clip lấy lời khai của nghi can Hoàng Thị Hồng Diễm tại cơ quan điều tra. Clip: Phương Sinh

Theo kết quả điều tra ban đầu của Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương, nạn nhân là Trần Thanh Tú (37 tuổi, quê ở Sóc Trăng, hiện đang tạm trú tại đường Thuận Giao 5, khu phố Bình Thuận 1, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương). Nghi can trong vụ án là Hoàng Thị Hồng Diễm (SN 1985) là vợ của nạn nhân.

Nghi can Hoàng Thị Hồng Diễm tại cơ quan điều tra.

Tại cơ quan điều tra, Hoàng Thị Hồng Diễm khai nhận: Vào đêm 15/12/2017, sau khi anh Trần Thanh Tú đi nhậu về, giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Trong lúc giằng co, Diễm đã dùng dao chém anh Tú tử vong. Biết nạn nhân chết, Hoàng Thị Hồng Diễm dùng dao chặt xác thành nhiều mảnh nhỏ cho vào túi nilon và balo, đem bỏ tại các điểm tập kết rác trên địa bàn phường Thuận Giao hòng phi tang tội ác.

Công an thu thu giữ được con dao - nghi là hung khí gây án.

Được biết, trong lúc điều tra lực lượng chức năng đã mời em gái Diễm cùng lên làm việc. Đến 13h ngày 18/12, cơ quan công an đã tìm thêm được tay và chân của nạn nhân trong túi nilon ở một bãi rác gần nghĩa trang tại khu phố Bình Thuận 2, đường Thuận Giao 10 cách nơi nghi can ở hơn 1km.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đang tích cực tìm kiếm các phần thi thể còn lại của nạn nhân, thu thập tài liệu, chứng cứ để xử lý vụ án theo pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Công Trọng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất