Sắc màu Cuộc Sống

Lời khai của nam điều dưỡng bị tố hiếp dâm bệnh nhân đang hôn mê

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Tại cơ quan điều tra, nam điều dưỡng này đã thừa nhận hành vi hiếp dâm nữ bệnh nhân. Theo lời khai của đối tượng, trong lúc vệ sinh cơ thể bệnh nhân nữ, thấy người này chưa tỉnh thuốc mê, nam điều dưỡng đã thực hiện hành vi đồi bại.

Ngày 27/6, Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra nghi can Hoàng Văn Dương (1993, quê Quảng Bình, tạm trú tại Nha Trang) để làm rõ hành vi hiếp dâm nữ bệnh nhân xảy ra tại Bệnh viện Đa khoa T.T đóng ở phường Phước Long.

Được biết, Dương là bác sĩ điều dưỡng của BV đa khoa T.T đóng ở phường Phước Long.

Theo Vietnamnet, theo đơn tố cáo của bà Hoa (tên nạn nhân được thay đổi, ngụ huyện Cam Lâm, nạn nhân của vụ việc), trưa 24/7, bà này đến Bệnh viện Đa khoa T.T để nội soi dạ dày, đại tràng.

Ảnh minh họa.

Sau khi hoàn tất thủ tục, bác sĩ rời đi, Dương được bố trí ở lại để vệ sinh cho bà Hoa. Khoảng 12h50 ngày 24/7, bà Hoa có cảm giác đang có người xâm hại mình, nhưng do chưa hết thuốc mê nên không thể phản ứng.

Khi tỉnh lại, nữ bệnh nhân yêu cầu gặp giám đốc bệnh viện và điều dưỡng Dương để làm rõ, phát hiện mình bị hiếp dâm, bà Hoa đến công an địa phương tố cáo.

Theo báo Đất Việt, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an TP. Nha Trang đã mời Dương lên làm việc. Tại cơ quan điều tra, nam điều dưỡng này đã thừa nhận hành vi trên.

Dương khai nhận: “Trong lúc vệ sinh cơ thể bệnh nhân, tôi nảy sinh ý định quan hệ. Lợi dụng lúc chị ấy chưa tỉnh thuốc mê, tôi đã thực hiện hành vi”.

Hiện, sự việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất