Sắc màu Cuộc Sống

Lời khai của hung thủ đâm người đàn ông chết gục trên xe máy lúc rạng sáng ở Sài Gòn

Sâm Sam
Chia sẻ

Được bạn rủ đi giải quyết mâu thuẫn sau va chạm xe máy trên đường, Lời leo lên xe đi đánh nhau rồi dùng hung khí đâm nạn nhân chết gục trên xe máy.

Sáng 24/4, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết vừa bắt giữ hai đối tượng Nguyễn Văn Lời (18 tuổi, quê Sóc Trăng) và Trần Thanh Quang (23 tuổi, quê An Giang) để điều tra liên quan đến hành vi đâm chết anh Kiều Ngọc Minh (35 tuổi, quê Ninh Thuận).

Như đã thông tin, trước đó, rạng sáng 21/4, anh Kiều Ngọc Minh điều khiển xe gắn máy chở anh Lâm Văn Thiệt (33 tuổi, cùng quê Ninh Thuận) đi nhậu về đến gần giao lộ đường 40 và tỉnh lộ 10 thì xảy ra va chạm giao thông với một đôi nam nữ chạy phía sau dẫn đến cự cãi.

Người đàn ông bị đâm chết gục trên xe máy.

Sau đó, Thiệt nhảy xuống xe dùng nón bảo hiểm đuổi đánh khiến cặp đôi phải bỏ chạy. Một lúc sau, có hai đối tượng xách theo hung khí đuổi đánh Minh và Thiệt.

Khi đến trước số 1137 trên Quốc lộ 1A (P. Tân Tạo, Q. Bình Tân), hai bên xông vào đánh nhau khiến anh Minh bị đâm chết. Ngay sau khi vụ án mạng xảy ra, công an Q. Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM nhanh chóng vào cuộc điều tra xác minh.

Qua điều tra, cơ quan công an nhanh chóng xác định được Lời và Quang là hai nghi can gây án nên tiến hành truy bắt. Đến chiều ngày 23/4, Lời đã bị các trinh sát bắt gọn khi xuất hiện tại một quán cà phê ở quận Bình Tân. Riêng Quang trốn về Sóc Trăng nhưng cũng không thoát.

Đối tượng Nguyễn Văn Lời (18 tuổi).

Bước đầu, hai đối tượng khai nhận vào thời điểm trên Quang chở bạn gái thì va chạm với xe của anh Minh nên dẫn đến xô xát. Sau đó, Quang chở bạn gái về rồi rủ thêm Lời đi đánh trả thù.

Khi đuổi kịp chiếc xe của nạn nhân, Quang và Lời dùng cây gậy 3 khúc đánh vào đuôi xe do anh Minh điều khiển. Sau đó, Minh và Thiệt dừng xe, dùng nón bảo hiểm, ẩu đả với Lời và Quang.

Lúc này, đối tượng Lời cầm cây inox có đầu nhọn do Quang đưa cho trước đó lao đến, đâm nhiều nhát vào vùng ngực của anh Minh. Thấy anh Minh chảy nhiều máu, Lời mới dừng lại và lên xe cùng đồng bọn bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục được điều tra làm rõ vụ án.

Chia sẻ

Bài viết

Sâm Sam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất