Sắc màu Cuộc Sống

Lời khai của bảo mẫu vừa cho ăn vừa tát vào mặt trẻ, nắm đầu bé trai 1 tuổi nhấc khỏi cũi

Tâm An_Hoài Sơn
Chia sẻ

Bảo mẫu có hành vi bạo hành dã man các cháu bé tại Nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười ở TP Đà Nẵng khai nhận hành vi tát vào mặt bé trai 3 tuổi do bức xúc vì cháu không chịu ăn.

Chiều 22/5, Cơ quan cảnh sát điều tra công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) xác nhận, qua điều tra ban đầu đủ cơ sở để khẳng định vụ việc bạo hành trẻ diễn ra tại nhóm trẻ độc lập tư thục Mẹ Mười ( K251/31 đường Thái Thị Bôi) có dấu hiệu xâm hại đến trẻ, có dấu hiệu hình sự nên sẽ khởi tố vụ án theo điều 140 BLHS.

Tại cơ quan điều tra, bà Đinh Thị Hồng (SN 1972), chủ nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười khai nhận mình chính là người bạo hành các cháu bé trong clip.

Theo bà Hồng, cháu bé nằm dưới sàn bị bà Hồng liên tục đổ cháo vào miệng được xác định là cháu M.T.L. (28 tháng tuổi). Do cháu L. khó ăn nên bà phải để cháu nằm dưới sàn, khống chế cháu, ném áo lên mặt. Trong lúc quá bức xúc bà đã tát vào mặt cháu bé.

Ngoài ra, đối với hình ảnh bà Hồng dùng hai tay cầm vào đầu để nhấc bổng một bé trai ra khỏi cũi, bà Hồng khai nhận do cháu T.N.B.D. (12 tháng tuổi) bị ghẻ nên bà phải nắm vào đầu để đưa bé ra ngoài khi bé bị ọe.

Hiện cơ sở trẻ Mẹ Mười đã bị đóng cửa.

Theo Đại úy Trần Nam Phước, Phòng Điều tra Tổng hợp Công an quận Thanh Khê, chiều 21/5, Công an quận Thanh Khê đã tiếp xúc với 2 bé nói trên cùng phụ huynh. Qua kiểm tra ban đầu cho thấy, 2 bé này không có thương tích bên ngoài. Hiện cơ quan công an đang phối hợp với gia đình đưa 2 bé trai này đi bệnh viện để kiểm tra sức khỏe giám định tổn thương. Đồng thời, tiếp tục làm rõ hành vi bạo hành của bà Hồng diễn ra trong thời gian dài hay chỉ là tức thời như trong clip.

Được biết, hiện cơ quan công an chưa áp dụng biện pháp ngăn chặn đối với bà Hồng. Cơ quan điều tra cũng đã đưa ra thông báo đối với các phụ huynh đã từng gửi con tại nhóm trẻ Mẹ Mười nếu phát hiện trẻ có bất thường thì đến báo cáo với cơ quan công an.

Hình ảnh bà Hồng bạo hành trẻ.

Như đã đưa tin, sáng 21/5, trên facebook đăng tải 2 clip đều ghi lại cảnh trong một nhóm gia đình, trong đó 2 người phụ nữ, một người mặc đầm trắng kẻ đen và một người khác mặc áo màu đỏ dài tay, bắt 2 bé trai cởi trần nằm ngửa dưới sàn nhà, liên tục trút thức ăn vào miệng.

Khi bé trai ăn chậm thì liền bị người phụ nữ này liên tục dùng tay tát mạnh vào miệng đứa trẻ. Ngoài ra, người phụ nữ này còn vứt chiếc khăn phủ lên mặt bé.

Ngoài ra, trên mạng xã hội còn chia sẻ hình ảnh ghi lại cảnh người phụ nữ dùng 2 tay bóp vào mặt đứa trẻ xách lên.

Chia sẻ

Bài viết

Tâm An_Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất