Sắc màu Cuộc Sống

Lời khai bất ngờ của chủ xe Mercedes-Benz G55 AMG mang biển đỏ tại Cơ quan điều tra

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Theo đó, lý do khiến chủ chiếc siêu xe đắt đỏ này gắn biển số giả chỉ để chạy... cho oai chứ không có mục đích nào khác.

Tin từ báo Tri thức trực tuyến cho hay, ngày 11/8, Công an quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) cho biết chủ ôtô hiệu Mercedes-Benz G55 AMG gắn biển số quân đội gây xôn xao dư luận những ngày qua đã đến làm việc, xuất trình các giấy tờ liên quan.

Chủ nhân chiếc “siêu xe” gắn biển số giả là Lâm Nguyễn Cao Minh (33 tuổi, ngụ quận 9, TP.HCM). Thanh niên 33 tuổi đã xuất trình giấy tờ của ôtô này do cơ quan chức năng Campuchia cấp. Người này cho biết có doanh nghiệp làm ăn tại Campuchia nên mua ôtô nói trên, đăng ký biển số tại nước bạn và thường sử dụng phương tiện này đi lại ở Việt Nam.

Về giá của chiếc xe trên, anh Minh cho biết xe được sản xuất năm 1998 và được chủ trước đăng ký lưu hành tại Campuchia năm 2001, ông mới mua lại cách đây vài năm với giá hơn 30.000 USD.

Ảnh: Mai Trâm/ Thanh niên.

Giải thích về việc gắn BKS quân đội vào chiếc xe của mình, ông Minh khai đã mua BKS này từ một người không quen biết tại TP.HCM để gắn vào xe chạy cho “oai” chứ không có mục đích nào khác.

Công an quận Ninh Kiều tiến hành giám định số khung, số máy của ôtô để đối chiếu với giấy đăng ký phương tiện mà anh Minh xuất trình. Bên cạnh đó, Cảnh sát cũng yêu cầu chủ phương tiện xuất trình giấy “tạm nhập, tái xuất” của Hải quan Việt Nam, chứng minh ôtô mang biển số nước ngoài vào lưu hành tại Việt Nam theo đúng quy định của cơ quan chức năng.

Công quan quận Ninh Kiều cho biết nơi đây đã có công văn gửi đến cơ quan chức năng của Bộ Quốc Phòng và được biết biển số TM 23-66 trước đó được cấp cho ôtô hiệu Mitsubishi (đời cũ) thuộc Cục Quân huấn (Bộ Tổng tham mưu). Sau đó, chiếc xe mang biển số này đã được thanh lý.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất