Sắc màu Cuộc Sống

Lời khai bảo vệ đánh cụ ông gần 70 tuổi ở chung cư Saigon Metro Park

Phương Sinh
Chia sẻ

Tại cơ quan Công an, bảo vệ Quân khai nhận hành động đánh cụ ông nhập viện do quá nóng giận, không kiềm chế được. Được biết, Quân từng có tiền án về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Ngày 6/1, Công an quận Thủ Đức, TP. HCM cho biết, cơ quan này vừa lấy lời khai Nguyễn Mạnh Quân (SN 1988, ngụ tỉnh Long An) để điều tra làm rõ về hành vi “Cố ý gây thương tích”. Hiện cơ quan điều tra đang chờ kết quả giám định thương tích từ ông Phan Văn Quang (68 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Trị) để xử lý Quân theo quy định của pháp luật.

Ông Quang đang điều trị vết thương tại nhà, sau khi bị bảo vệ hành hung.

Bước đầu, tại cơ quan Công an, Quân thừa nhận mình chính là người trong đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội. Quân cho rằng trong lúc có lời qua tiếng lại với ông Quang, do không kiềm chế được bản thân nên lao vào đánh nạn nhân tới tấp. Đáng nói, Quân từng có tiền án về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Theo đó, Quân làm bảo vệ cho Công ty T.B và được giao nhiệm vụ đến chung cư Saigon Metro Park, đường số 2, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức được khoảng 2 tháng nay.

Như đã thông tin, ngày 2/1, vợ chồng ông Quang đi xe gắn máy đến gửi tại hầm để xe chung cư Saigon Metro Park để lên thăm gia đình con trai tại đây. Khoảng 20h30 tối, vợ chồng ông Quang xuống tầng hầm lấy xe ra về thì không thấy xe của mình ở vị trí đã dựng trước đó.

Sau một lúc tìm kiếm, vợ chồng ông Quang mới thấy xe đã bị di chuyển đến vị trí khác. Lúc này, nam bảo vệ, được xác định là Quân đến gần thông báo ông Quang đã để xe sai quy định, yêu cầu phải đóng phạt 50 ngàn đồng. Quân yêu cầu chủ căn hộ, tức là con trai của ông Quang phải xuống đóng phạt.

Ông Quang không đồng ý cách giải quyết của bảo vệ. “Tôi yêu cầu bảo vệ đó phải viết giấy tờ, biên bản thể hiện tôi vi phạm mới đóng tiền… nhưng bảo vệ này đã lao vào đánh”. Khi nạn nhân ngã xuống đất, bảo vệ này còn vung chân đá vào mặt ông đến chảy máu. Sau đó, người thân cùng một số cư dân chung cư hỗ trợ đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

tag-icon
Tin mới nhất