Sắc màu Cuộc Sống

Lời kể nhân chứng vụ tai nạn kinh hoàng 4 người tử vong: 'Container lao đến như sóng thần'

Vũ Hà (Tổng hợp)
Chia sẻ

Cảnh tượng vụ tai nạn qua lời kể của các nhân chứng khiến ai nấy đều rùng mình.

Như tin đã đưa vào khoảng 15 giờ ngày 2/1, một vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra tại cầu Bến Lức (Quốc lộ 1A, đoạn qua huyện Bến Lức, tỉnh Long An) khiến hàng chục người thương vong.

Thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe đầu kéo biển kiểm soát 62C-04348 lưu thông theo hướng từ Long An về Thành phố Hồ Chí Minh, bất ngờ đâm vào hàng loạt xe gắn máy đang dừng đèn đỏ ở ngã tư Bình Nhật.

Cú đâm từ phía sau bất ngờ nên nhiều người không kịp tránh, nhiều người bị kéo lê hàng chục mét. Tại hiện trường, hàng chục xe máy nằm giữa đường cùng nhiều mảnh vỡ.

Theo lời kể của anh Trần Quốc Lợi ( sinh năm 1988, ngụ Bến Lức) - một tài xế xe ôm, trong lúc anh đang ngồi đợi khu vực ngã 4 Việt Chánh, Bến Lức, Long An, xe container tông trực tiếp vào khoảng hàng xe máy đang dừng đèn đỏ, khiến nhiều người thiệt mạng và thương vong.

“Cảnh tượng lúc đó kinh hoàng, khi tôi nhìn ra thì đã có rất nhiều người nằm ngổn ngang trên đường, khoảng 2 người bị xe container kéo đi một đoạn dài. Tôi đã gửi xe máy của mình tại quán cà phê, đi cùng xe ba gác chuyển 5 bệnh nhân vào BV địa phương, sau đó lên xe cấp cứu chuyển Bệnh nhân đến BV Chợ Rẫy”, anh Lợi cho biết.

Sau khi xảy ra tai nạn, nhiều người dân chạy tới thì thấy xe máy và nạn nhân nằm la liệt. Nhiều người được đưa đi cấp cứu nhưng rất nguy kịch.

Còn chị Phan Thị Kim Dung, 35 tuổi, bán bánh bao ngay ngã tư Bình Nhựt không khỏi rùng mình nghĩ lại.

“Chiếc xe lao như sóng thần. Nó tông và cuốn hết những thứ trên đường nó chạy qua. Khi chạy tới cầu Bến Lức thì chiếc xe 'điên' mới chịu dừng lại”, chị Dung kể.

3 người chết tại chỗ, những người khác bị thương rất nặng. Xe máy, đồ đạc của các nạn nhân nằm ngổn ngang trên đường. Tôi chưa bao giờ thấy vụ tai nạn nào thảm khốc đến vậy”, chị Dung chia sẻ.

Anh Đặng Trường Giang (ngụ xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức) cho biết mình đang cảm giác quá sợ hãi.

“Tôi đang ở bãi cát gần chân cầu Bến Lức thì nghe tiếng ầm rất lớn, rồi tiếng rên la vang lên. Tôi lao ra xem thì thấy xe container đang tiếp tục chạy về phía mình. Tôi cùng một số người dân liền lao đến xem thì thấy đã ba người nằm tại chỗ. Giúp đưa một số người bị thương lên xe cấp cứu rồi mới thấy sợ”, anh Giang kể.

Ngồi thẫn thờ một góc, ông Bùi Thanh Tâm, 42 tuổi vẫn chưa tin mình và vợ vừa thoát lưỡi hái tử thần.

Ông Tâm cho biết chở vợ từ Đồng Tháp về quận 7, TP.HCM. Đến ngã tư Bình Nhựt, xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, xe của 2 vợ chồng dừng đèn đỏ thì bất ngờ chiếc xe đầu kéo lao mạnh tới.

“Tôi nhìn gương chiếu hậu thấy chiếc xe đầu kéo lao tới từ phía sau nhưng không kịp tránh. Khi chiếc xe ùa tới, vợ chồng tôi bị một chiếc xe máy văng trúng ngã ra đường nên may mắn thoát chết”, ông Tâm kể lại.

Thông tin mới nhất, vụ tai nạn khiến 4 người tử vong, 17 người bị thương và 21 chiếc xe máy bị hư hỏng.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất