Sắc màu Cuộc Sống

Nạn nhân vụ nổ dự án sân golf Cam Ranh lúc nửa đêm: 'Mọi người vùng chạy nhưng đám cháy lan nhanh quá, 2 người không thoát kịp'

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Qua lời kể nạn nhân vụ nổ tại dự án sân golf Cam Ranh cho biết, khi còn đang ngủ thì nghe tiếng nổ, mọi người vùng dậy chạy, nhưng đám cháy lan quá nhanh, có 2 người không kịp chạy thoát.

Liên quan đến vụ cháy nổ lớn tại dự án sân golf Cam Ranh, Công an tỉnh Khánh Hòa đã phối hợp với Công an TP Cam Ranh phong tỏa hiện trường, điều tra vụ nổ.

(Ảnh: Tiền Phong).

Trước đó, vụ nổ xăng xảy ra lúc rạng sáng nay 16/6, tại khu vực lán thuộc dự án sân golf ở phường Cam Nghĩa, (TP Cam Ranh, Khánh Hòa). Thời điểm xảy ra vụ nổ có hàng chục công nhân. Vụ nổ làm 2 người tử vong và 9 người khác bị thương.

Hiện trường vụ nổ tại dự án sân golf Cam Ranh. (Ảnh: Zing.vn).

Chia sẻ trên Zing.vn, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa khu vực Cam Ranh, khoảng 2h30 cùng ngày, có 5 nạn nhân vào cấp cứu. Trong đó, có một người bị bỏng toàn thân tiên lượng xấu, nhiều khả năng tử vong nên được chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa. Hai trường hợp bị tổn thương nhãn cầu, có thể mất thị lực cũng được chuyển lên tuyến trên ngay trong đêm.

Tại Bệnh viện Cam Ranh, ông Võ Đà (42 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Ngãi) vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại lúc vụ nổ xảy ra. Kể lại vụ việc, ông Đà cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn khoảng 1h sáng, trong lán có khoảng 10 người đang ngủ thì có tiếng nổ lớn. Tỉnh dậy thấy mình nằm cách chỗ ngủ khoảng 10m, đầu đau nhức. Một số người khác không kịp chạy bị kẹt lại.

Nạn nhân Võ Đà đang được điều trị tại bệnh viện. (Ảnh: Zing.vn).

Nguyễn Bồng (49 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Ngãi) kể lại, khi xảy ra vụ nổ mọi người đang ngủ say nên không kịp chạy ra ngoài.

Nghe tiếng nổ mọi người vùng dậy chạy, nhưng đám cháy lan quá nhanh, có 2 người không kịp chạy thoát. Một vài người bị vụ nổ hất văng ra xa, tôi chỉ cảm thấy đau toàn thân, sau đó không biết gì nữa”, ông Bồng kể.

Hiện Công an TP Cam Ranh và các lực lượng cứu nạn đang hỗ trợ khắc phục hậu quả. Nguyên nhân vụ cháy nổ đang được điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất