Sắc màu Cuộc Sống

Lời kể hãi hùng của người chị phát hiện em gái chết chết lõa thể trong nhà vệ sinh, đầu cắm vào thùng nước

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Bà Trần Thị Tuyết là chị gái của nạn nhân đồng thời là người phát hiện ra nạn nhân nằm chết lõa thể trong nhà vệ sinh kể lại khi bà xuống nhà tắm thì hoảng hốt phát hiện em gái đã tử vong trong tình trạng "đầu cắm xuống thùng nước, còn phần dưới của nạn nhân không mặc quần".

Liên quan đến vụ một phụ nữ chết lõa thể trong thùng nước, diễn biến mới nhất, cơ quan CSĐT công an tỉnh Sóc Trăng đã bắt giữ nghi phạm trong vụ án này.

Nghi phạm bị cơ quan công an bắt khẩn cấp là Thạch Đen (35 tuổi, xã Phú Tâm, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng), theo Vietnamnet đưa tin.

Nạn nhân được xác định là bà T.T.M.L (47 tuổi), sống một mình trong căn nhà cấp bốn ở ấp Trường Lộc, xã An Mỹ, huyện Kế Sách.

Đối tượng Thạch Đen tại cơ quan công an. Ảnh: Vietnamnet.

Bà Trần Thị Tuyết (Huyện Kế Sách, Sóc Trăng) là chị gái của nạn nhân đồng thời là người phát hiện ra nạn nhân nằm chết lõa thể trong nhà vệ sinh.

Chia sẻ với Zing.vn, bà Tuyết kể lại: Khi bà đến nhà bà L. gọi cửa nhưng không nghe trả lời, thấy cửa không khóa, bà Tuyết đẩy cửa vào kiểm tra. Khi bà bước vào phòng ngủ của bà L. thì thấy mền, gối vứt tứ tung dưới đất, cái màn bị sập xuống giường, bà Tuyết lật cái màn lên nhưng không thấy em gái đâu. Bà Tuyết vòng xuống nhà tắm thì hoảng hốt phát hiện em gái đã tử vong trong tình trạng “đầu cắm xuống thùng nước, còn phần dưới của nạn nhân không mặc quần”.

Chị gái của nạn nhân kể lại sự việc. Ảnh: Zing.vn

Trước đó, VTC thông tin, sáng 15/9, người dân địa phương đến nhà bà L. gọi cửa nhưng không thấy bà trả lời.

Nghi ngờ có chuyện bất thường nên nhiều người tìm cách vào bên trong kiểm tra thì tá hỏa phát hiện bà L. đã chết, thi thể lõa thể trong thùng chứa nước. Sự việc được trình báo cơ quan công an.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Sóc Trăng đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai nhân chứng và khoanh vùng các đối tượng khả nghi.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất