Sắc màu Cuộc Sống

Lời kể của mẹ bé gái 15 tuổi bị 'người tình' xâm hại đến sinh con: Cũng vì nghèo khổ mà tôi đã hại con mình

Theo Thời Đại
Chia sẻ

Theo lời người mẹ, nhân lúc bà đi mua ve chai không có ở nhà, người "chồng hờ" nhiều lần dụ dỗ rồi xâm hại tình dục đứa con gái 15 tuổi khiến em mang thai dẫn đến sinh con.

Ngày 28/7, chúng tôi tìm đến xã Hòa Lộc, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long nơi bé Đ. (15 tuổi, bị người tình của mẹ xâm hại đến sinh con) đang sinh sống cùng gia đình. Căn nhà tình thương nằm lọt thỏm trong ấp Cái Cui là nơi trú ngụ của 5 người nhà bé Đ.

Cũng vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, không có bố, cả 3 chị em Đ. đều phụ thuộc vào những đồng tiền buôn ve chai ít ỏi của mẹ là bà Nguyễn Thị T. (43 tuổi).

Căn nhà tình thương nơi cả gia đình bé Đ. sinh sống tại huyện Tam Bình.

Đầu năm 2016, bà T. tình cờ quen biết với Nguyễn Văn Đông (41 tuổi, ngụ thị trấn Long Hồ, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) và cho Đông dọn về sống chung như vợ chồng tại xã Hòa Lộc. Lợi dụng lúc bà T. thường xuyên vắng nhà do đi mua ve chai, Đông đã dụ dỗ và thực hiện hành vi giao cấu nhiều lần với bé Đ. dẫn đến mang thai rồi sinh con.

Bế trên tay đứa cháu trai kháu khỉnh mà Đ. sinh được (hiện 4 tháng tuổi), bà T. cho biết cuộc sống của gia đình bà hoàn toàn đảo lộn khi Đông thực hiện hành vi xâm hại con gái ruột của bà.

Bà tâm sự: “Cũng vì nghèo khổ quá, tôi mới không quan tâm đầy đủ cho con cái của mình khiến bé bị Đông cưỡng hiếp. Lúc nghe con bé kể, tôi như chết đứng vì không ngờ kẻ sống chung với mình lại đê tiện như vậy”.

Theo bà T., vì bà không có chồng, lại một mình phải làm nuôi 3 đứa con. Cảm mến hoàn cảnh của Đông cũng không có vợ nên cả hai mới dọn về cùng sống chung mà không đăng ký kết hôn.

Bà T. ẵm cháu ngoại kể lại việc con gái bị chồng hờ xâm hại dẫn đến sinh con.

“Trước kia Đông cũng cùng đi thu mua phế liệu nhưng thời gian sau này, Đông thường xuyên ở nhà cùng với Đ. hơn mà tôi nào có biết”, bà T. nghẹn lời.

Ngồi kế bên mẹ, bé Đ. không dám tiếp xúc với mọi người. Từ nhỏ, cả 3 chị em Đ. không có bố, cũng chẳng được đi học ngày nào bởi gia đình không đủ điều kiện. Đưa đôi mắt nhìn về phía xa rồi cúi gầm mặt xuống, siết chặt hai bàn tay vào nhau, Đ. thỏ thẻ: “Em không nhớ bị cha dượng xâm hại bao nhiều lần”.

Chia sẻ về hoàn cảnh của gia đình bà T., một người hàng xóm cho biết cả gia đình bà T. thuộc diện khó khăn, lại mù chữ, ai cũng hiền lành và khù khờ. Có lẽ, lợi dụng sự khù khờ của con bé gái mới lớn, cộng thêm con mẹ thì thường xuyên vắng nhà nên đối tượng Đông đã dụ dỗ rồi nhiều lần xâm hại Đ. dẫn đến có thai và sinh con.

Hiện Nguyễn Văn Đông đang bị bắt tạm giam tại Công an huyện Tam Bình.

Như trước đó chúng tôi đã thông tin, ngày 25/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Đông (41 tuổi, ngụ thị trấn Long Hồ, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra làm rõ về hành vi “Giao cấu với người dưới 16 tuổi”.

Theo đó, vào khoảng đầu năm 2016, Đông có quan hệ tình cảm với mẹ bé Đ. và dọn về sống chung nhà như vợ chồng tại xã Hòa Lộc, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long.

Trong khoảng thời gian này, lợi dụng lúc mẹ bé Đ. đi vắng, Đông đã nhiều lần dụ dỗ bé Đ. (khi ấy 15 tuổi) để quan hệ tình dục khiến em mang thai. Sau đó, gia đình bé Đ. phát hiện sự việc và trình báo lên công an, bé Đ. cũng hạ sinh một bé trai kháu khỉnh.

Theo kết quả giám định ADN, xác định Nguyễn Văn Đông là bố của đứa trẻ nên Công an huyện Tam Bình đã vào cuộc điều tra. Căn cứ tại thời điểm xảy ra vụ việc, bé Đ. chưa đủ 16 tuổi nên Cơ quan CSĐT Công an huyện Tam Bình có đủ cơ sở để khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng với Đông để làm rõ hành vi “Giao cấu với người dưới 16 tuổi”.

Hiện vụ việc vẫn đang được Công an huyện Tam Bình tiếp tục làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thời Đại

Tin mới nhất