Sắc màu Cuộc Sống

Lời kể của cụ ông gần 70 tuổi bị bảo vệ chung cư đánh chấn thương

Phương Sinh
Chia sẻ

“Tôi nói bảo vệ lập biên bản rõ ràng tôi sẽ đóng tiền phạt, thế nhưng nam bảo vệ không chấp nhận, không cho tôi ra về, sau đó đánh tôi chấn thương, ngất xỉu… Hành động của nam bảo vệ rất côn đồ”, ông Quang cho biết.

Chiều 5/1, liên quan đến vụ việc một nam bảo vệ đánh cụ ông gần 70 tuổi ngất xỉu tại bãi giữ xe của chung cư Saigon Metro Park thuộc đường số 2, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM, hiện Công an phường Trường Thọ đã làm việc với nam bảo vệ tên Nguyễn Mạnh Quân để điều tra, làm rõ vụ việc.

Ông Quang đang điều trị vết thương tại nhà.

Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người đã tỏ ra bức xúc và phẫn nộ trước hành động nam thanh niên đánh ngất xỉu cụ ông gần 70, máu chảy bê bết trước nhiều người dân chung cư.

Chúng tôi tìm đến nhà ông Phan Văn Quang (68 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Trị) ở quận Bình Thạnh, TP.HCM - nạn nhân trong vụ clip gây xôn xao dư luận.

Ông Quang cho biết, tối 2/1, ông cùng vợ đến chung cư Saigon Metro Park, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức để thăm con cái. Lúc này, ông để xe máy dưới hầm gửi xe và lấy thẻ xe như mọi lần.

Khoảng 20h10 cùng ngày, ông cùng vợ xuống tầng hầm lấy xe ra về, đến bãi xe ông thấy xe của mình đã được dời đi vị trí khác. Sau một lúc tìm kiếm, ông tìm được chiếc xe máy của mình thì có một nam bảo vệ nói ông để sai vị trí dành cho xe của khách vãng lai và yêu cầu đóng 50.000 đồng tiền phạt.

Clip ghi lại diễn biến sự việc.

Sau khi nói chuyện với bảo vệ, ông Quang chấp nhận đóng phạt, nhưng ông yêu cầu bảo vệ phải lập biên bản xử phạt rõ ràng.

Cũng theo ông Quang, sau khi nói chuyện qua lại, nam bảo vệ không cho ông Quang lấy xe ra về. 2 bên xảy ra cự cãi lớn tiếng. Bất ngờ nam bảo vệ tác động làm ngã xe vào người ông Quang, dùng 2 tay đánh liên tiếp vào mặt, thậm chí lấy chân đá vào người khiến ông ngã gục xuống nền ngất xỉu.

Sau đó, nạn nhân được người nhà đưa đi bệnh viện cấp cứu. Đến nay, ông Quang đang điều trị vết thương tại nhà, những vết thương trên người làm ông bị choáng váng tới giờ, ăn uống rất khó khăn.

Người vợ bức xúc kể lại sự việc.

Bà Phạm Thị Phiếu (68 tuổi, vợ nạn nhân) vẫn chưa hết bàng hoàng trước việc chồng mình bị đánh ngất. Bà kể lại, lúc đó nam bảo vệ đánh tới tấp vào người chồng tôi. Khi ông ấy ngã xuống nam bảo vệ còn lao lại đá vào người, tôi la hét nhờ người cầu cứu nhưng không ai can thiệp.

Gia đình nạn nhân bức xúc nói: “Nam bảo vệ khỏe mạnh như vậy mà đi đánh cụ già sức yếu là không chấp nhận được, hành động rất côn đồ”.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin mới nhất