Sắc màu Cuộc Sống

Lời kể của cô gái trẻ bị gã say chọc ghẹo, đánh ngất bất ngờ trong đêm

Theo An ninh thủ đô
Chia sẻ

Đêm 26-7, một vụ việc gây bức xúc đã xảy ra khi một cô gái trẻ bị nhóm 3 người đàn ông có biểu hiện say rượu trêu ghẹo, dẫn tới việc lời qua tiếng lại. Đỉnh điểm của mâu thuẫn là khi một đối tượng nhảy xuống, tấn công cô gái khiến nạn nhân bị ngất tại chỗ.

Ngày 27-7, PV Báo ANTĐ đã gặp chị N.Q.A (SN 1992, trú tại huyện Thanh Trì, Hà Nội), để ghi nhận sự việc bức xúc mà người này vừa gặp phải.

Chị Q.A cho biết, vào khoảng 23h30 ngày 26-7, khi chị đang đứng chờ bạn trai ở ngõ 18 phố Định Công (phường Định Công, quận Hoàng Mai), thì có 3 người đàn ông đi trên một chiếc xe máy phóng qua.

Cô gái bất ngờ bị hành hung chia sẻ thông tin với PV Báo ANTĐ

“Họ có biểu hiện say rượu vì đi loạng choạng. Tới trước mặt tôi, họ buông lời trêu ghẹo, hỏi tôi có ‘đi không?’. Khi đó, tôi và bạn trai đã phản ứng với hành vi thiếu văn hóa của họ, thì bất ngờ một người trên xe nhảy xuống, nhặt viên gạch và đuổi theo bạn tôi”, chị Q.A cho hay.

Thấy người lạ cầm gạch lao tới, bạn trai của chị Q.A đã bỏ chạy vào ngõ để gọi người nhà ra hỗ trợ, trong khi cô gái trẻ sợ hãi đứng nguyên tại chỗ. Lúc đó, bất ngờ đối tượng cầm gạch quay ra đánh chị Q.A, khiến nạn nhân ngất lịm.

Khi những người trong ngõ chạy ra, cả 3 người đàn ông bỏ chạy, để lại chiếc xe máy có BKS 36-H2.9073.

Ba đối tượng nam chọc ghẹo cô gái trẻ đã bỏ chạy, để lại chiếc xe máy tồi tàn

Ngay sau đó, chị Q.A được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, và sau gần nửa ngày, nạn nhân này vẫn cảm thấy choáng, bị nôn, với vết thương trên trán (phía trên lông mày trái) được khâu một số mũi.

Nạn nhân đã được khâu vết thương trên trán, sau khi ngất lịm vì đòn tấn công bất ngờ

Được biết, rạng sáng 27-7, chị Q.A và bạn trai đã tới Công an phường Định Công để trình báo sự việc. Chiếc xe máy của 3 đối tượng bỏ lại hiện trường đang bị công an thu giữ. Hiện cơ quan công an vẫn đang tích cực điều tra, truy xét.

Dưới đây là video lời kể của chị Q.A về sự việc đã diễn ra:

Lời kể của cô gái trẻ bị gã say chọc ghẹo, đánh ngất bất ngờ trong đêm

Chia sẻ

Bài viết

Theo An ninh thủ đô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất