Sắc màu Cuộc Sống

Lời kể của cô con gái 14 tuổi bơi vào bờ thoát chết trong vụ ô tô lao xuống sông Hoài

Hoài Sơn
Chia sẻ

Theo lời kể của em Chu Ngân Linh (14 tuổi, con gái may mắn thoát nạn của vợ chồng nạn nhân), trước khi ô tô lao xuống sông, ông Giang và bà Hiền có cãi nhau trên xe, sau đó, ô tô bất ngờ lao xuống sông.

Liên quan đến vụ việc ô tô lao xuống sông Hoài khiến 3 người trong gia đình thiệt mạng, mới đây, Công an TP Hội An (tỉnh Quảng Nam) bước đầu nhận định nguyên nhân ban đầu khiến đôi vợ chồng xảy ra cãi vã nghi do bị vỡ nợ.

Các nạn nhân gồm: anh Chu Tùng Giang (SN 1977, trú quận Ba Đình, Hà Nội), chị Đào Thị Thu Hiền (SN 1977, vợ anh Giang) và con gái 6 tuổi.

Hiện trường vụ việc.

Theo ông Nguyễn Văn Sơn - Phó chủ tịch UBND TP Hội An cho biết, bước đầu em Chu Ngân Linh (14 tuổi, con gái may mắn thoát nạn của vợ chồng nạn nhân) kể, trước khi ô tô lao xuống sông, ông Giang và bà Hiền có cãi nhau trên xe.

Sau đó, ô tô bất ngờ lao xuống sông. Sau khi ôtô lao xuống sông, bé Linh ngồi ghế trước đã cố gắng chui qua cửa kính xe, bơi được một đoạn khoảng 100 m đến chân cầu Cẩm Nam rồi kêu cứu và sau đó được người dân hỗ trợ đưa lên bờ an toàn.

Cũng theo ông Sơn, đến trưa cùng ngày (25/1), chiếc ô tô gặp nạn cùng thi thể của 3 nạn nhân trong vụ việc đã được trục vớt lên bờ.

Thi thể các nạn nhân đã được vớt lên bờ.

Như đã đưa tin, khoảng 1h30 rạng sáng 25/1, ô tô Toyota corola Altis 43A-330… được gia đình anh Giang thuê ở Đà Nẵng, chạy vào Hội An.

Trong lúc lưu thông đến khu vực bờ kè gần cầu Cẩm Nam (TP Hội An) thì chiếc ô tô bất ngờ lao xuống sông.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc, trên ô tô có 2 vợ chồng và 2 con nhỏ. Rất may, con gái lớn SN 2005 đã mở cửa thoát ra, bơi được vào bờ. Còn 2 vợ chồng anh Giang và cháu nhỏ bị mắc kẹt trong ô tô.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất