Sắc màu Cuộc Sống

Lời hứa dang dở của người cha bất ngờ tử vong sau 2 tiếng điều trị sốt virus

Định Nguyễn
Chia sẻ

"Ngày hôm vào viện con tôi còn hứa với con trai chiều về sẽ đưa đi xem lễ hội. Vậy mà con đi mãi chẳng về”, bà Ngoan bật khóc.

Mới đây sự việc anh Trần Duy H. (SN 1978, ở Chương Mỹ, Hà Nội) tử vong sau hơn 2 tiếng nhập viện điều trị do bị sốt virus tại Bệnh viện đa khoa huyện Chương Mỹ khiến nhiều người thân vô cùng đau xót.

Tìm về ngôi nhà của gia đình anh H., người thân của anh H. ngồi kín gian phòng khách, khói hương nghi ngút trên ban thờ. Cho đến nay sự việc xảy ra đã vài ngày nhưng ai ai trong gia đình đều rất bất ngờ, chưa thể nguôi ngoai, nhất là khi nguyên nhân khiến anh H. tử vong vẫn chưa được làm rõ.

Bà Ngoan mẹ vợ anh H. đau xót sau cái chết của con rể.

Ngồi trong nhà, anh Đào Xuân Định (1988, em anh H.) kể lại, sáng ngày 27/2 sau khi được chẩn đoán là sốt virus anh H. đã được cho nhập viện. Đến 10 giờ sáng cùng ngày anh H. vẫn gọi điện về với gia đình bảo ốm xoàng thôi, anh tự lo được không ai phải vào. Rồi gần trưa một người em dâu mang cơm vào cho anh, anh vẫn ăn hết xuất cơm 30.000 đồng. Tuy nhiên chỉ ít phút sau đó, bệnh viện thông báo anh H. nguy kịch. Nghe tin dữ anh Định vội vã chạy vào viện xem tình hình sức khỏe của anh trai. Khi vào tới phòng bệnh thấy anh H. mắt trợn ngược, chân tay thẳng đừ.

“Tôi vội vào ôm chân rồi bóp tay chân cho anh, sau đó cùng y bác sĩ đưa ra bệnh viện Hà Đông cấp cứu. Tại đây, dù đã được các bác sĩ áp dụng mọi phương pháp cấp cứu nhưng đều không cứu được đến chiều cùng ngày anh tôi qua đời”, anh Định xót xa.

Người con trai của anh anh H.

Cùng chung nỗi đau mất đi người con rể, bà Nguyễn Thị Ngoan (1953, mẹ vợ anh H.) cho biết, anh H. ra đi để lại người vợ gầy yếu và hai đứa con dại.

“Ngày hôm vào viện con tôi còn hứa với con trai chiều về sẽ đưa đi xem lễ hội. Vậy mà con đi mãi chẳng về”, bà Ngoan bật khóc.

Mấy ngày nay chị Đào Thị Thành (SN 1982, vợ anh H.) ngồi bệt bên cạnh ban thờ của chồng. Chị khóc ngất từng hồi khiến nhiều ngươi chứng kiến đều không cầm được lòng. Vợ chồng anh chị có hai người con gồm cháu Trịnh Kim Tuyến (16 tuổi) và Trịnh Minh Quân (10 tuổi). Cả hai đã rất đau đớn kể từ khi biết anh H. qua đời.

“Mọi hôm bố hay cho cháu đi chơi lắm. Sáng hôm bố đi viện, bố còn hứa chiều về đưa cháu đi chơi hội làng”, bé Minh Quân nhớ lại.

Gia đình đau đớn vì cái chết bất ngờ của anh H.

Trước sự việc xảy ra quá đau lòng, những người thân trong gia đình anh H. mong các cơ quan chức năng vào cuộc để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết bất thường này.

Bà Nguyễn Thị Nga, Phó giám đốc Bệnh viện Chương Mỹ cho biết, sau sự việc xảy ra phía bệnh viện đã báo cáo sở y tế, công an cũng đã vào cuộc điều tra, hội đồng chuyên môn đã họp và tính đến thời điểm này vẫn chưa có kết luận cuối cùng. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bệnh viện Đa khoa huyện Chương Mỹ - Nơi xảy ra vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất