Sắc màu Cuộc Sống

Lợi dụng lúc đường vắng người, kẻ điều khiển xe máy bỏ trốn sau khi đâm cụ ông tử vong

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Sau khi gây tai nạn, Nguyễn Văn Giáp đã bỏ mặc nạn nhân, trốn khỏi hiện trường. Qua trích xuất camera và thông tin người dân cung cấp, lực lượng chức năng xác định được Giáp là đối tượng trên.

Ngày 1/11, Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Giáp (47 tuổi, trú tại xã Bắc Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) về tội “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ”.

Trước đó, vào hồi 14h55 ngày 8/10, trên Quốc lộ 7A (thuộc địa phận xã Diễn Phúc, huyện Diễn Châu) xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến 1 người tử vong. Nạn nhân là ông Cao Xuân T. (SN 1948, trú tại xã Diễn Phúc).

Đối tượng Giáp tại cơ quan công an

Vào cuộc điều tra, Công an huyện Diễn Châu đã trích xuất camera an ninh, đồng thời phối hợp với các cơ quan chức năng để xác minh, làm rõ. Vào khoảng thời gian trên, xe máy mang BKS: 65F4-1404 do cố tình vượt bên phải nên đã xảy ra va chạm với ông Cao Xuân T. đang đi xe đạp.

Biết không thể trốn thoát, đến ngày 12/10, Nguyễn Văn Giáp đã đưa phương tiện gây tai nạn giao thông là chiếc xe máy mang BKS: 65F4-1404 đến Công an huyện Diễn Châu để đầu thú.

Tại cơ quan điều tra, Giáp khai nhận đã điều khiển xe máy đã vượt phải và đâm vào xe đạp của ông T., sau khi gây tai nạn Giáp đã rời khỏi hiện trường.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất