Sắc màu Cuộc Sống

Lợi dụng đèn đỏ, nam thanh niên định móc túi cô gái nhưng bất thành vì bác tài nhanh trí bấm còi cảnh báo

Vũ Hà
Chia sẻ

Chứng kiến cảnh nam thanh niên tiếp cận và móc túi cô gái ngồi sau xe máy, bác tài xế đã nhanh trí xử lý khiến mọi người thán phục.

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau clip ghi lại cảnh nam thanh niên định móc túi cô gái trong lúc dừng đèn đỏ và cái kết đầy bất ngờ từ bác tài xế đứng phía sau.

Theo đó, trong lúc dừng đèn đỏ, nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm quan sát và nhận thấy cơ hội có thể móc túi cô gái đeo chiếc ba lô màu tím ngồi sau chiếc xe máy đứng cạnh.

Hắn mở từ từ chiếc khóa ba lô ra và chuẩn bị rút chiếc ví từ trong đó. Vì tiếng người qua lại ồn ào cộng thêm hành động nhẹ nhàng của nam thanh niên nên cô gái không hề hay biết chuyện gì đang diễn ra.

Đặc biệt, có một người phụ nữ đứng sau nhưng chỉ đứng yên sau đó phóng xe lên trên khi nhìn thấy cảnh tượng “móc ngày” như vậy.

Tên móc túi hành động nhẹ nhàng, từ từ và gần như sắp thành công

Cứ ngỡ mọi chuyện sẽ trót lọt, cô gái kia sẽ bị mất ví vào tay tên trộm. Tuy nhiên, bác tài xế dừng xe ở sau chứng kiến toàn bộ câu chuyện đã rất bức xúc. Khi thấy khóa ba lô đã mở và chỉ chậm vài giây nữa là cô gái mất đồ, bác tài đã nhanh trí bấm còi xe liên tục để báo hiệu.

Thấy lạ vì chiếc xe ô tô ở đằng sau cứ bấm còi liên tục, cô gái quay lại thì phát hiện tay của người đàn ông đứng cạnh đang mở khóa ba lô. Sau đó, cô gái kéo túi của mình lại và phóng xe đi.

Toàn cảnh pha xử lý nhanh của bác tài xế khiến cộng đồng mạng thán phục

Sau khi xem xong clip, bác tài xế nhận được nhiều lời khen vì lòng tốt và trí thông minh. Trong khi có rất nhiều người đi đường chứng kiến sự việc nhưng không mảy may quan tâm, bác tài lại cảm thấy bức xúc và cảm thấy mình cần ra tay. Trong giây lát, bác đã nghĩ ra cách bấm còi vừa gây sự chú ý mà không cần xuống xe.

Bạn L.T viết: “Phải tôi hay nhiều người là cũng đứng hình không biết làm gì luôn. Bây giờ cũng nhiều người vô cảm, nhìn thấy chuyện xấu cũng coi như không miễn nó không ảnh hưởng tới mình. Cảm ơn bác tài nhé. Mà mọi người cũng nên chú ý việc đeo túi ngoài đường chứ giờ các thanh niên manh động lắm!”

Hiện, clip đang được mọi người chia sẻ rộng rãi như lời nhắc nhở tới những người xung quanh.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất