Sắc màu Cuộc Sống

Loạt chiêu mới giúp các bạn trẻ nổi nhanh nhưng… 'gạch đá' tơi bời

Chia sẻ

Với những chiêu mới này trên mạng xã hội, các bạn trẻ nổi thì nhanh và bị dìm cũng nhanh chẳng kém.

Có lẽ chưa bao giờ lại có nhiều bạn trẻ muốn nổi tiếng trên mạng xã hội như hiện tại, và cũng chưa khi nào việc nổi tiếng lại dễ đến như thế trong thời hiện đại này. Chắc cũng vì thế mà ngày càng có lắm “chiêu trò” được các bạn trẻ nghĩ ra - những cách nổi tiếng thì rất nhanh nhưng “gạch đá” nhận lại từ cư dân mạng cũng tơi bời. 

Hết các cô gái đua nhau khoe “tủ đồ bạc tỉ”… 

Linh Miu có lẽ là cô nàng nổ phát súng đầu tiên cho trào lưu này với tủ đồ trị giá 800 triệu của mình. Cái giá gần 1 tỉ đồng cho quần áo, giày dép, rồi cốp đồ trang điểm của cô nàng dĩ nhiên ngay lập tức khiến nhiều người sửng sốt. Nhưng rồi “soi” kĩ hơn về những món đồ đó, cả mạng xã hội lại được một phen ôm bụng cười khi phát hiện ra đó là cái giá do Linh Miu tự vẽ ra

Cốp đồ trang điểm 50 triệu của Linh Miu...

Cốp đồ trang điểm 50 triệu của Linh Miu…

 Chiếc ô 20 triệu của hot girl có vẻ như ai cũng dễ dàng sở hữu được...

Chiếc ô 20 triệu của hot girl có vẻ như ai cũng dễ dàng sở hữu được…

traoluuchoinoinhungbinemda (3)

Cốp trang điểm có giá 50 triệu đồng, một chiếc ô mua từ Singapore do thói quen “tiêu hoang” có giá đến 20 triệu, loạt nước hoa 50 triệu, rồi túi xách, giày dép… thực chất chưa đến 20 triệu đồng nhưng đã được “thần thánh” lên thành 800 triệu - một con số trên trời. 

Sau Linh Miu, một cô gái 19 tuổi có tên là Q.T ở TP HCM lại tiếp tục khiến độc giả choáng khi khoe tủ đồ trị giá tới 1,2 tỉ đồng - con số mà những sao showbiz có lẽ cũng phải mơ ước. Thế nhưng cũng không khác với Linh Miu là bao, tủ đồ của Q.T bị dân mạng “bóc mẽ” ra toàn những thương hiệu bình dân nên không thể có giá như cô nàng đã nói. Thậm chí chiếc túi hàng hiệu bị Q.T cắt nát do không thích cũng được dân mạng cho rằng là đồ fake. 

 Tủ đồ có giá hơn 1 tỉ của cô gái 19 tuổi ở Sài Gòn trông... không thể tin nổi!

Tủ đồ có giá hơn 1 tỉ của cô gái 19 tuổi ở Sài Gòn trông… không thể tin nổi!

Hết vài phút ngỡ ngàng vì những số tiền khổng lồ được đính kèm với tủ đồ mà các cô nàng khoe khoang, dân tình đồng loạt quay sang thở dài ngán ngẩm với những cô hot girl cố tình chơi nổi bằng trò hét giá này. Hai cô nàng trên chỉ là những ví dụ tiêu biểu và điển hình nhất mà thôi, nhiều người dự đoán rằng trào lưu khoe tủ đồ bạc tỉ này sẽ vẫn chưa thể dừng lại. 

 …lại đến các bạn trẻ khoe cả núi tiền 

Một trong những điều khiến người ta khó chịu nhất khi lên Facebook chắc chắn là nhìn thấy những tấm ảnh chụp lại một đống tiền mà chả cần quan tâm đến nội dung của nó là gì. Thế nhưng dạo gần đây, các bạn trẻ lại rộ lên xu hướng chia sẻ những bức hình chụp lại số tiền cực lớn - theo như status đính kèm thì là thành quả kiếm được sau 1 ngày hay 1 tháng kinh doanh, hoặc là một dòng caption trên trời dưới biển gì đó. 

traoluuchoinoinhungbinemda (5)

traoluuchoinoinhungbinemda (6)

traoluuchoinoinhungbinemda (7)

traoluuchoinoinhungbinemda (8)

Dân mạng hoa mắt chóng mặt vì những “núi tiền” như thế này.

Lúc đầu, người ta cũng tò mò và ngưỡng mộ về những số tiền rất to xuất hiện trong ảnh, cũng bấm “like” và theo dõi xem chủ nhân của nó làm gì. Nhưng sau dần, khi đi đâu trên Facebook cũng gặp sơ sơ vài bạn trẻ chụp một cục tiền rồi đăng lên như thế, thậm chí có người còn vài ba ngày lại up như cố tình khoe khéo, dân mạng lại đâm ra khó chịu và chán chường. 

Rồi những màn níu kéo tình yêu đến giật cả mình! 

Không thể thiếu được trong số loạt hành động khiến một vài bạn trẻ bỗng nhiên nổi tiếng trên Facebook trong tích tắc chính là những màn níu kéo tình yêu khiến người đọc phải… nổi cả da gà. Vốn dĩ những chuyện riêng tư đã không nên công khai quá nhiều trên mạng xã hội, thế nên cũng không quá khó hiểu khi những màn sướt mướt sau chia tay này của một vài bạn trẻ lại khiến dân mạng thở dài thườn thượt. 

traoluuchoinoinhungbinemda (9)

traoluuchoinoinhungbinemda (10)

traoluuchoinoinhungbinemda (11)

Một vài hình ảnh trong số cả trăm tin nhắn mà chàng trai này đã gửi để níu kéo tình yêu.

Hết chàng trai nhắn hàng trăm tin để níu kéo người yêu đầy bi lụy, lại đến anh chàng… cắt tay đầy máu me rồi đăng hình. Thực hư những tấm ảnh của anh chàng “cắt tay mỗi ngày” do bạn gái đi với người khác chưa ai xác minh, nhưng dù là thật hay không thì dân mạng đều có cớ để tranh luận, và “gạch đá “tơi bời”.

Chia sẻ
Tin mới nhất