Sắc màu Cuộc Sống

Loạng choạng tay lái, người phụ nữ tử vong thương tâm dưới bánh xe container

Phương Sinh
Chia sẻ

Tài xế điều khiển xe container ôm cua thì xảy ra va chạm với xe máy do một người phụ nữ điều khiển. Hậu quả, bánh xe container cán qua người phụ nữ tử vong tại chỗ.

Ngày 26/1, Công an quận 12, TP. HCM vừa mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giữa xe container và xe máy, làm 1 người chết tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h30 sáng cùng ngày, tài xế (khoảng 35 tuổi) điều khiển xe container mang BKS 51R-152XX chạy trên quốc lộ 1A, hướng từ quận 12 và quận Bình Tân, TP. HCM.

Khi xe tới đoạn ngã tư An Sương, thuộc phường Trung Mỹ Tây, quận 12 tài xế cho xe ôm cua tay phải thì xảy ra va chạm với một người phụ nữ điều khiển xe máy BKS 76-T8.77xx chạy cùng chiều.

Phương tiện bể nát trên đường sau va chạm.

Vụ va chạm làm người phụ nữ điều khiển xe máy ngã ra đường, bị bánh xe container cán qua người tử vong.

Nhận được tin báo, Công an quận 12 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khám nghiệm thi thể, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Việc làm nhiều người dân hiếu kỳ đến theo dõi sự việc.

Theo người dân chứng kiến vụ việc cho biết, do tài xế ôm cua quá nhanh nên xảy ra vụ việc. Sau khi gây tai nạn, tài xế tiếp tục nhấn ga bỏ đi nhưng bị nhiều người dân truy đuổi yêu cầu dừng phương tiện xử lý.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất