Sắc màu Cuộc Sống

'Lóa mắt' với độ chịu chơi của đại gia Việt

Chia sẻ

Nhiều đại gia sẵn sàng “vung tay” chi tiền tỷ cho những dinh thự hoành tráng hay mua những món đồ nội thất xa xỉ để thể hiện đẳng cấp của mình

Biệt thự nhà vườn dát 60 cây vàng

Ngôi nhà vườn dát tới 60 cây vàng của ông Nguyễn Đức Lượng, Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển nhà Trường Linh tại xã Tân Dân, huyện Chí Linh, tỉnh Hải Dương. Ngôi biệt thự có tổng diện tích 5.000m2.

loa-mat-voi-do-chiu-choi-cua-dai-gia-viet-30-064132

Khung cảnh ngôi nhà vườn của đại gia Hải Dương.

Trong ngôi nhà gỗ khổng lồ, trừ hai tường hồi, toàn bộ nhà, từ vì kèo, cửa vách, hoành phi, câu đối, những tiểu tiết nhỏ nhất được làm bằng gỗ lim già. Ngôi nhà có 49 cột gỗ cỡ đại. Đặc biệt còn có tầng hầm kiên cố bằng xi măng bên dưới cũng đủ 49 cột, mỗi cột ứng với một cột gỗ bên trên.

loa-mat-voi-do-chiu-choi-cua-dai-gia-viet-30-064134

loa-mat-voi-do-chiu-choi-cua-dai-gia-viet-30-064136 loa-mat-voi-do-chiu-choi-cua-dai-gia-viet-30-064139

Khắp nơi trong ngôi nhà gỗ là những liễn đối dát vàng lấp lánh, bằng chữ nho, với nội dung ca ngợi một con người có công với nước, dù đã về bên kia thế giới, song vẫn để lại tiếng thơm lâu bền.

Nội thất xa hoa bên trong lâu đài gà vàng trăm tỷ

Tòa lâu đài siêu sang này tọa lạc trong một con ngõ nhỏ trên phố Hoàng Quốc Việt (Cầu Giấy - Hà Nội). Nằm trên khu đất có diện tích khoảng 400m2, cao 5 tầng, được thiết kết như những lâu đài cổ ở nước ngoài rất nguy nga, lộng lẫy. Dấu ấn của tòa lâu đài này là có 6 con gà dát vàng đặt trên nóc nhà, các họa tiết của cửa sổ cũng được tô điểm bằng những lá vàng mỏng dát vào đó.

Biệt thự của đại gia "sắt vụn" nổi bật trong con ngõ ở Thủ đô.

Biệt thự của đại gia “sắt vụn” nổi bật trong con ngõ ở Thủ đô.

Được biết, chủ nhân của tòa lâu đài gà vàng sinh năm 1957 - Đinh Dậu, quê gốc ở Thanh Hóa. Ông khởi nghiệp từ buôn bán phế liệu cách đây hơn 10 năm, sau đó mở rộng ngành nghề kinh doanh.

Ngôi nhà nổi bật với tượng gà vàng trên nóc.

Ngôi nhà nổi bật với tượng gà vàng trên nóc.

loa-mat-voi-do-chiu-choi-cua-dai-gia-viet-30-064146 loa-mat-voi-do-chiu-choi-cua-dai-gia-viet-30-064148 loa-mat-voi-do-chiu-choi-cua-dai-gia-viet-30-064150

Từng chi tiết nội thất được thực hiện rất tỉ mỉ, kỳ công.

Từng chi tiết nội thất được thực hiện rất tỉ mỉ, kỳ công.

Chủ nhân tòa nhà không tiết lộ tổng chi phí của công trình kỳ công này nhưng theo một số người dân xung quanh, đến lúc hoàn thiện ngôi biệt thự phải có giá đến 300 tỉ đồng.

Biệt thự dát vàng 300 tỷ đồng của Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên

Ngôi biệt thự tọa lạc trên một trong những đường đắt giá nhất Sài Gòn. Nó được xây dựng theo kiểu kiến trúc của Pháp, phần trần nhà dát vàng lấp lánh, rồi cầu thang, tường, phòng tắm, sân thượng, quầy bar… tất cả đều mạ vàng.

loa-mat-voi-do-chiu-choi-cua-dai-gia-viet-30-064155

Căn biệt thự của người đẹp có giá trị khoảng 300 tỷ đồng.

Căn biệt thự của người đẹp có giá trị khoảng 300 tỷ đồng.

Biệt thự trắng của nhà chồng Tăng Thanh Hà

Tọa lạc ở một vị trí cực đẹp và yên tĩnh, căn biệt thự màu trắng của gia đình nhà chồng Hà Tăng ở Quận 2 (TPHCM) nổi bật hẳn so với những căn hộ khác nhờ kiến trúc xa hoa, độc đáo nhưng không kém phần tinh tế.

loa-mat-voi-do-chiu-choi-cua-dai-gia-viet-30-064159

Trong căn phòng khách ở tầng trệt của nhà chồng Tăng Thanh Hà là vô vàn món đồ quý hiếm.

loa-mat-voi-do-chiu-choi-cua-dai-gia-viet-30-064201 loa-mat-voi-do-chiu-choi-cua-dai-gia-viet-30-064203 loa-mat-voi-do-chiu-choi-cua-dai-gia-viet-30-064205

 Tuy nhiên, điều làm căn biệt thự này trở nên đắt giá không phải là những thứ ở bên ngoài mà chính là phần nội thất lộng lẫy ở bên trong, tất cả đều được thiết kế và bài trí theo kiểu Châu Âu với vẻ sang trọng hiếm có.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất