Sắc màu Cuộc Sống

Hé lộ nhiều điểm bất thường vụ thiếu nữ tử vong trên đường đi làm về

Thanh Thanh
Chia sẻ

Hai ngày sau vụ việc nữ công nhân tại Thanh Hóa tử vong bên đường, nguyên nhân vẫn chưa được làm rõ. Cái chết bí ẩn của cô gái đang gây chấn động dư luận địa phương.

Gia đình đang tổ chức lễ tang cho em Đào Thị Thu Trang (18 tuổi, nữ công nhân được phát hiện tử vong bên vệ đường, (ngụ xóm 8, xã Nga Tân, huyện Nga Sơn, Thanh Hóa). Nhiều người thân, hàng xóm vô cùng đau đớn, xót xa đến chia buồn cùng gia đình. Từng dòng người đến tiễn đưa không kìm được nước mắt trước sự ra đi đột ngột của em.

Ngồi bần thần bên di ảnh con, ông Đào Trọng Tuệ (bố nạn nhân) nói trong tiếng khóc: “Cả nhà đợi con về ăn cơm, sao con không về. Sao ông trời nỡ đối xử với con tôi thế này?”.

Hình ảnh nữ công nhân tử vong bên vệ đường ở Thanh Hóa.

Bên góc nhà, mẹ của em liên tục gào khóc gọi tên con.

Theo người nhà nạn nhân, như thường lệ, mỗi buổi tan ca làm tại công ty may cách nhà 7 km thì Trang thường đi xe máy về. Hôm đó, cả gia đình đang đợi em về ăn cơm thì nghe hung tin Trang tử vong trên đường.

Tối cùng ngày, Công an huyện Nga Sơn có mặt để bảo vệ, khám nghiệm hiện trường. Nhận định có nhiều điểm bất thường, thông tin vụ án được báo đến Công an tỉnh Thanh Hóa.

Ngay trong đêm, cơ quan pháp y tỉnh Thanh Hóa đã có mặt để khám nghiệm tử thi. Cơ quan chức năng phát hiện ở cổ nạn nhân có một vết thương dài khoảng 1,5 cm. Vết thương sâu vào trong như có vật sắc tác động.

Gia đình tổ chức lễ mai táng cho nạn nhân.

Trang là con cả trong gia đình có 2 chị em. Gia đình em có hoàn cảnh vô cùng khó khăn, bố mắt kém, mẹ thường xuyên đau ốm. Em là người hiền lành, chịu khó. Tốt nghiệp cấp 3, cô quyết định gác lại việc học tập, đi làm để phụ giúp gia đình. Sau khi làm được hơn 1 tháng thì em gặp nạn vào đêm 10/11.

Theo sự chỉ dẫn của người dân, chúng tôi tìm đến nơi xảy ra vụ việc. Người dân kể, họ nhìn thấy chiếc xe máy của nạn nhân nằm bên đường, cạnh đó là thi thể nạn nhân.

“Thời điểm này, đoạn đường vắng người qua lại, không đèn điện. Chỗ này bằng phẳng, không có ổ gà giữa đường hay đất đá. Lúc đó tôi nghe tiếng vang lớn, sau đó là tiếng vù ga. Mọi người chạy vội ra thì thấy cô gái nằm bất động cạnh chiếc xe. Trán cô có vết xước nhưng máu chảy ra ở vùng cổ. Cô gái co giật, nấc lên 3 lần rồi lịm đi”, một nhân chứng kể.

Nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Ngay sau đó, người dân địa phương đã đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu nhưng em đã tử vong.

Theo một số người dân, sau khi vụ việc xảy ra, họ tìm điện thoại của nạn nhân để thông báo cho người nhà thì phát hiện trên người cô không còn điện thoại. Nhờ bảng tên nơi làm việc trên áo, nên họ đã tìm ra danh tính và báo về công ty.

Sau đó người nhà nạn nhân đã cố liên lạc vào điện thoại của Trang thì số thuê bao tắt máy. Gia đình nạn nhân đang rất mong muốn các nhà chức trách địa phương tìm ra nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất