Sắc màu Cuộc Sống

Hé lộ nguyên nhân nữ sinh lớp 12 bị bạn trai giết hại, giấu xác trong rừng

Anh Ngọc
Chia sẻ

Thấy người yêu đề nghị chia tay, đối tượng dùng dao đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong, rồi giấu thi thể trên núi.

Tối ngày 2/12, thượng tá Nguyễn Hải Đăng, Trưởng công an huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết, đơn vị này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với Phạm Văn Quý (18 tuổi, trú huyện Con Cuông) về hành vi Giết người.

Tại cơ quan công an, Quý khai do người yêu đòi chia tay nên ra tay sát hại bạn gái bằng nhiều nhát dao. Nghi phạm sau đó có ý định tự tử nhưng bất thành. Hiện, nghi phạm bị thương đang được điều trị tại bệnh viện dưới sự giám sát nghiêm ngặt của lực lượng công an.

Đối tượng Phạm Văn Quý.

Trước đó, công an huyện Con Cuông đã nhận được đơn của gia đình báo về việc em Nguyễn Thị H. (17 tuổi, trú xã Bồng Khê, huyện Con Cuông) mất tích 3 ngày nay.

Theo chị Lô Thị Thơm, người thân em H., vào khoảng 12h ngày 29/11, H. xin phép mẹ là đi mua quần áo ở huyện Anh Sơn (Nghệ An) với người yêu.

Tuy nhiên, đến tối muộn vẫn không thấy H. về nên gia đình đi tìm. Liên lạc với Quý thì mọi người mới biết nam thanh niên này bị thương và đang cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An.

Tìm xuống bệnh viện, người bạn trai khẳng định đã chở H. về trước cổng nhà vào khuya ngày 29/11, còn hiện H. đang ở đâu thì anh ta không rõ. Lo lắng có chuyện xảy ra, gia đình đã nhờ cơ quan chức năng tìm kiếm.

Vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định Phạm Văn Quý là người liên quan đến việc mất tích của em H., nên đã tới bệnh viện điều tra.

Biết không thể nào thoát tội, Quý khai nhận hành vi giết em H. Từ lời khai của đối tượng, cơ quan công an tìm thấy thi thể thiếu nữ này tại khu vực ngọn núi phía sau vườn quốc gia Pù Mát.

Khám nghiệm tử thi, công an xác định trên cơ thể nữ sinh có nhiều vết thương do dao đâm. Nguyên nhân vụ việc được Quý lý giải là do em H. đòi chia tay nên mới ra tay sát hại.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Ngọc

Tin mới nhất