Sắc màu Cuộc Sống

Lo ngại dịch COVID-19, Đà Nẵng không tổ chức Lễ hội pháo hoa quốc tế 2020

Nhật Minh
Chia sẻ

Sở VH&TT Đà Nẵng cho biết UBND TP. Đà Nẵng vừa ban hành văn bản về việc không tổ chức Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2020 do tình hình dịch bệnh COVID–19.

Quyết định này được ban hành ngày 20/2, theo đó UBND TP. Đà Nẵng giao Sở VH&TT Đà Nẵng báo cáo cho các cơ quan, đơn vị liên quan và truyền thông cho người dân, du khách được biết về quyết định này.

Căn cứ tình hình thực tế, Sở sẽ chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan chủ động tham mưu cho UBND thành phố các vấn đề liên quan đến lễ hội trong thời gian sắp tới.

Đà Nẵng sẽ không tổ chức Lễ hội pháo hoa quốc tế 2020 do lo ngại tình hình dịch bệnh. Ảnh: VTC News

Ngoài ra, UBND thành phố cũng ban hành văn bản yêu cầu công chức, viên chức, người lao động hạn chế đi ra nước ngoài vì việc cá nhân trong thời gian dịch bệnh COVID-19. Căn cứ vào tình hình thực tế, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có thể cho phép các trường hợp công chức, viên chức, người lao động đi nước ngoài vì việc cá nhân đến các quốc gia, vùng lãnh thổ an toàn.

Riêng nhân viên ngành y tế sẽ không đi nước ngoài về việc cá nhân trong khoảng thời gian này để tập trung phòng chống dịch cho đến khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát.

Đến nay, TP. Đà Nẵng chưa phát hiện trường hợp nào dương tính với virus COVID-19. Tính đến ngày 20/2, trên địa bàn TP. Đà Nẵng có 155 trường hợp nghi nhiễm, trong đó có 153 trường hợp đã được xuất viện, chỉ còn 2 trường hợp đang tiếp tục theo dõi gồm 1 người Việt Nam và 1 người nước ngoài.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất