Sắc màu Cuộc Sống

Hé lộ mới về nghi phạm sát hại bé gái 9 tuổi người Việt: 'Đặc biệt thích các em nhỏ đến từ Đông Nam Á'

Hoàng Kì
Chia sẻ

Ngày càng nhiều thông tin về đời tư của nghi phạm 46 tuổi Shibuya Yasumasa với những chi tiết nhạy cảm dẫn cảnh sát đến gần hơn với con người thật của kẻ đáng nghi ngờ này.

Trong một bài báo được Yahoo Nhật Bản đăng tải, nghi phạm Shibuya Yasumasa, một người đàn ông 46 tuổi được xem là “người có tiếng tăm trong khu vực”. Y sở hữu một toà nhà 4 tầng do được thừa kế lại từ người thân, đây cũng là nơi cư trú của Shibuya cùng vợ và hai con gái. Nhiều người nhìn nhận, ngoài gia sản với toà nhà lớn và thêm vài bất động sản khác, Shibuya Yasumasa không có công việc ổn định.

Hàng xóm quanh khu Shibuya ở cho biết, ngoài việc rất nuông chiều hai cô con gái, y còn có thiện cảm đặc biệt với các bé gái. Khác với thái độ bình thường lúc gặp những học sinh nam, Shibuya Yasumasa thường nở nụ cười rất tươi tắn mỗi khi gặp các em học sinh nữ tại trường hay trên con đường mà y có nhiệm vụ giám sát.

“Nhẹ nhàng và hài hước” là cảm nhận mà nhiều bé gái đã nói về bác hội trưởng phụ huynh học sinh đáng kính này. Có vài lần, Shibuya còn hỏi các bé: “Trên sân thượng nhà bác có bể bơi phao đấy, các cháu có muốn lên chơi không.”

Những tiết lộ về quá khứ của Shibuya Yasumasa qua lời kể của bạn bè khiến nhiều người không khỏi sợ hãi về con người thật của người đàn ông giàu có này. Một bạn học của Shibuya cho biết, ngay từ những ngày còn đi học, người đàn ông này đã tuyên bố: “Tớ không thích những người cùng thế hệ, tớ có thể làm được nhiều điều tuyệt vời với các thế hệ khác.” Đặc biệt ông ta đã từng tiết lộ mình đặc biệt thích trẻ gái, hơn nữa đó là các bé gái đến từ Đông Nam Á.

Một nguồn tin khác cho biết thêm, nghi phạm có sở thích đọc truyện người lớn, trên trang cá nhân của mình, Shibuya từng chia sẻ thói quen sưu tầm và xem phim hoạt hình Lolita (loại phim hoạt hình có nhân vật thiếu nữ, bé gái ăn mặc gợi cảm nhưng lại có nét thơ ngây). Ngoài ra, nghi phạm còn có cả bộ DVD sưu tập hình ảnh của các học sinh cấp 2 trở xuống. Trên một trang mạng, Shibuya đã từng rao bán quần áo của con mình (đây là điều khá lạ vì người Nhật không có thói quen dùng lại đồ trẻ em cũ).

Không ít người từng tiếp xúc với nghi phạm Shibuya Yasumasa đã nhận xét, người đàn ông này trông có vẻ khá “hai mặt”, một mặt y rất niềm nở, nhẹ nhàng với các bé gái, còn với các bé trai, y thường xuyên la mắng các em. Trong một buổi họp hội đồng phụ huynh, Shibuya còn từng đề cập đến vấn đề chế biến thực phẩm cho các bé gái vì sợ các em bị ngộ độc.

Mới đây, trong quá trình khám xét nơi ở của Shibuya Yasumasa, cảnh sát đã tìm thấy một sợi dây nghi ngờ từng được dùng để xiết cổ bé gái người Việt 9 tuổi. Hiện tại sợi dây đang được kiểm tra để xác định có trùng khớp với các vết tích trên cơ thể của bé Lê Thị Nhật Linh hay không.

Shibuya Yasumasa, 46 tuổi, kinh doanh bất động sản, là hội trưởng hội phụ huynh trường tiểu học Mutsumi, Chiba, Nhât Bản bị bắt sáng ngày 14/4 tại nhà riêng.

Sáng 15/4, hai chiếc xe của nghi phạm bị tịch thu. Một chiếc xe cắm trại được cho là đã được Shibuya sử dụng để giấu xác bé Lê Thị Nhật Linh. Trong lúc này, nghi phạm vẫn giữ quyền im lặng và không hề nói gi trong quá trình tra hỏi.

Ngày 16/4, cảnh sát khám xét nhà của Shibuya Yasumasa và tìm thấy một sợi dây đáng nghi ngờ. Ngoài ra, tại nhà của nghi phạm, một con dao có vỏ bọc cũng được tìm thấy.

Vụ án bắt cóc và sát hại nghiêm trọng bé gái 9 tuổi người Việt Lê Thị Nhật Linh hiện vẫn đang tiếp tục với sự phối hợp điều tra của anh Lê Anh Hào, bố nạn nhân vừa từ Việt Nam trở về Chiba sáng nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Kì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất