Sắc màu Cuộc Sống

Lộ diện kẻ trợ giúp người đàn ông dùng súng AK bắn bạn gái rồi bỏ trốn cùng con trai

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Công an tỉnh Đắk Lắk vừa bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Bình - đối tượng giúp đỡ và che giấu cho nghi can bị truy nã Nguyễn Văn Tùng  trên đường ra Bắc tẩu thoát. 

Liên quan đến vụ người đàn ông dùng súng AK bắn người tình, ngày 30/7, thông tin trên VTC News cho hay, công an tỉnh Đắk Lắk vừa bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Bình (42 tuổi, trú huyện Krông Búk) để làm rõ hành vi “Che giấu tội phạm”.

Nghi can Bình tại cơ quan điều tra. (Ảnh: VTC News).

Theo cơ quan điều tra, Bình là người giúp đỡ và che giấu cho nghi can bị truy nã Nguyễn Văn Tùng, tên thường gọi là Tùng “Đồng” (SN 1980, quê xã Nam Trung, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An) trên đường ra Bắc tẩu thoát.

Nguyễn Văn Tùng đã bị bắt giữ. Ảnh: báo Người Đưa Tin

Công an cho biết, nghi phạm được người nhà chuyển xuống Bệnh viện Chợ Rẫy rồi qua Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương tại TP.HCM điều trị. Đến ngày 25/7, Tùng bỏ trốn cùng con trai 10 tuổi.

Cơ quan điều tra vào cuộc xác minh, nghi can thì Tùng được người nhà đưa đi bệnh viện ở TP.HCM điều trị nên chưa có kết luận chính thức.

Khi có kết luận chính thức, cơ quan điều tra đã cử người vào TP.HCM để giám sát Tùng. Trong lúc đang điều trị, Tùng bỏ trốn. Công an tỉnh Đắk Lắk ra quyết định truy nã.

Sau khi trốn viện, Tùng gặp Bình và hẹn nhau ở Bình Định. 2 người đón xe khách ra Bắc và bị bắt giữ khi xe tới huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng

Tùng nổ súng bắn người tình nhập viện. (Ảnh: VTC News)..

Trước đó, do mâu thuẫn chuyện tình cảm, vào khoảng 15h ngày 21/7, Tùng tìm đến nhà chị Nguyễn Nữ Mạnh H. (38 tuổi) để nói chuyện. Bất ngờ Tùng dùng súng AK mang theo bắn chị H. rồi tự sát. Cả hai sau đó được người dân phát hiện và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên trong tình trạng nguy kịch.

Lãnh đạo Công an xã Ea Bhốk cho biết cả hai đã có gia đình nhưng đều đã ly hôn. Tùng từng có tiền án về tội cố ý gây thương tích và cướp giật tài sản, phải ngồi tù gần 10 năm.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất