Sắc màu Cuộc Sống

Lộ danh tính người con bất hiếu trong clip rủa mẹ 'sao bà mãi chưa chết'

Lê Nhung
Chia sẻ

Không chỉ rủa mẹ "cả năm nay bà vẫn chưa chết đi", theo người chứng kiến sự việc, người đàn ông này còn đánh mẹ đến chảy máu mồm.

Sự việc người con trai rủa mẹ “sao chưa chết” mới đây được chia sẻ trên mạng xã hội đã gây phẫn nộ tột đỉnh đối với rất nhiều người. Với những lời lẽ mất nhân tính, người con trai bất hiếu này liên tục đánh, chửi mẹ: “bà chết đi”, “sao bà mãi chưa chết”, “bà kêu sống được ít ngày nữa mà cả bao năm nay bà đã chết đâu”, “mất dạy”,..thậm chí là những lời lẽ khó nghe hơn. Bên cạnh đó người phụ nữ đi cùng được cho là con dâu hoặc con gái của bà cụ cũng không hề có động thái căn ngăn sự việc mà ngồi im coi như không có việc gì xảy ra.

Clip về sự việc đã được biên tập lược bớt những từ ngữ khó nghe.

Để tìm hiểu thêm về sự việc chúng tôi đã liên hệ trực tiếp với chị G.T (sống tại Hà Nội), người chứng kiến và quay lại cuộc tranh cãi thì được biết sự việc xảy ra tại bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội. Hai vợ chồng người đàn ông này đưa mẹ từ Thái Bình ra Hà Nội để khám bệnh.

“Hôm 15/10 mình cùng em trai đến bệnh viện Bạch Mai khám bệnh thì thấy cảnh này. Bà cụ bị bệnh Parkinson (bệnh thoái hóa tế bào thần kinh, gây run chân tay, cứng đờ, thậm chí mất khả năng vận động), gây khó khăn trong sinh hoạt nên có thể các con của cụ cảm thấy phiền hà về điều này nên đã đánh chửi cụ ngay tại bệnh viện. Mình ở đó thấy cảnh chướng tai gai mắt quá nên quay lại”, chị cho biết.

clip-con-danh-me

Clip được chia sẻ trên trang cá nhân của chị Giao Trần, có tới 4,5 triệu lượt xem và hơn 68 nghìn lượt chia sẻ vì gây bức xúc.

Thậm chí theo chị G.T, người đàn ông này sau đó còn đánh mẹ đến chảy máu mồm mà không hề có ai tại đó can ngăn do sợ đây là việc cá nhân của gia đình người khác, rất may sau đó các bác sĩ đã trực tiếp can thiệp và nhắc nhở.

“Nhiều khi các cụ già yếu, bệnh tật cũng lẩm cẩm làm sao được tinh nhanh như trẻ được. Nhưng dù sao cũng là người sinh dưỡng ra mình cơ mà. Chỉ có bố mẹ nuôi con chứ con chưa nuôi được bố mẹ. Dù có thế nào cũng ko được phép đánh mẹ như vậy”, chị G.T nói thêm.

Sau khi xem clip được đăng tải hầu hết mọi người đều vô cùng phẫn nộ và bức xúc muốn truy tìm người đàn ông này là ai, tại sao lại có thể nói những câu nói bất hiếu đối với mẹ mình như vậy.

ca-si

Vì quá bức xúc ca sĩ Hồ Quang 8 đã chia sẻ lại clip này trên trang cá nhân của mình.

Tìm hiểu thêm qua chia sẻ trên facebook cá nhân của ca sỹ Hồ Quang 8, đã có nhiều người cùng quê cho biết danh tính người đàn ông này tên là Diện, hiện làm chủ thầu xây dựng, sinh sống tại thôn Thượng, xã An Thái, Quỳnh Phụ, Thái Bình. Tuy không thiếu thốn về vật chất nhưng thay vì báo hiếu mẹ khi về già người đàn ông này lại chửi mắng bà cụ khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ và lên án gay gắt.

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về vấn đề này bằng cách để lại bình luận ở cuối bài nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nhung

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất