Sắc màu Cuộc Sống

Hé lộ cuộc điện thoại cuối cùng của phó khoa sản trước khi phát hiện tử vong cùng chồng con trên xe Mercedes

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trước khi cơ quan công an phát hiện tử vong cùng chồng và con trên xe Mercedes, chị Ngọc có gọi điện về cho người thân bảo rằng chồng muốn giết cả hai mẹ con.

Cơ quan Công an tỉnh Hà Giang vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Trịnh Đức Mạnh (SN 1972, trú tại phường Trần Phú, TP. Hà Giang, tỉnh Hà Giang) và vợ là Nông Thị Bích Ngọc (SN 1980) cùng con trai 9 tháng tuổi, được phát hiện tử vong trong ô tô nhãn hiệu Mercedes BKS 30N-47xx được phát hiện chiều 20/3 tại xã Phương Độ.

Liên quan đến sự việc trên, ông Phạm Ngọc Ba, Tổ trưởng tổ dân phố số 3, phường Trần Phú - nơi vợ chồng anh Mạnh và chị Ngọc sinh sống cho biết, tại địa phương, anh Mạnh, chị Ngọc chưa hề có điều tiếng.

Rất đông người dân có mặt tại hiện trường.

“Hai vợ chồng chưa từng có cãi vã. Tuy nhiên, ngày 16/3 khi tôi ở viện về thì thấy 2 cán bộ ở tòa án xuống làm việc về chuyện 2 vợ chồng có nguyện vọng ly dị. Lúc đó tôi ngạc nhiên lắm…”, ông Ba nói.

Theo ông Ba, anh Mạnh là công dân tích cực của địa phương, hôm 14/3 anh còn đại diện cho tổ dân phố đánh giải cờ Xuân do phường tổ chức. Đến ngày 19/3, ông Ba có gọi anh Mạnh mời liên hoan tổ dân phố thì anh báo bận việc gia đình phải đi tỉnh Phú Thọ chịu tang.

Chiều 19/3, ông được công an yêu cầu cùng họ sang gia đình anh Mạnh - chị Ngọc tìm hiểu về việc mẹ của chị Ngọc dưới xuôi gọi điện lên nói anh Mạnh định “giết cả 2 mẹ con”.

“Tôi sang thì nghe gia đình nói chị Ngọc vừa gọi về nói được vài câu thì tắt máy. Nội dung là chị bị chồng uy hiếp…” - ông Ba nói, sau đó ông và công an có gọi vào số cả 2 vợ chồng nhưng không được.

Ông Nguyễn Văn Quán, Trưởng công an xã Phương Độ - nơi phát hiện thi thể vợ chồng anh Mạnh cùng con trai 9 tháng tuổi trên xe ô tô cho biết, chiếc xe Mercedes đỗ tại con đường cụt dẫn vào công trình thủy điện trên địa bàn xã.

Lúc này, ông Quán cùng Phó trưởng công an xã và 2 công an viên tới kiểm tra thì phát hiện vợ chồng anh Mạnh và cháu bé đã tử vong trong xe.

“Lúc đó tôi thấy hai vợ chồng anh Mạnh ngồi bất động ở ghế sau, chị Ngọc vẫn ôm cháu bé, tôi liền mở cửa xe định đưa đi cấp cứu nhưng khi mở ra thì thấy cả 3 người đã tử vong, thi thể đều đã tái nhợt”, ông Quán nhớ lại.

Ông Quán cũng cho biết, chiếc xe ô tô không khóa cửa nên mở dễ dàng. Khi cửa xe mở ra, ông ngửi thấy mùi khét từ trong xe bốc ra, lớp nhựa trên trần xe như bị cháy rớt xuống. Ngay khi phát hiện 3 người đã chết, công an xã đã giữ nguyên hiện trường báo cấp trên và phong tỏa hiện trường chờ cơ quan điều tra tới khám nghiệm.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất