Sắc màu Cuộc Sống

Hé lộ clip Đạt Cỏ đi thi The Voice, giữ lời hứa với thần tượng Tuấn Hưng

C.N
Chia sẻ

Cách đây 2 tuần, anh chàng sở hữu giọng hát hao hao nam ca sĩ Tuấn Hưng đã tham dự vòng sơ tuyển cuộc thi "Giọng hát Việt 2017", giữ đúng lời hứa với thần tượng của mình.

Hàng trăm thí sinh ở Hà Nội đã tham gia vòng sơ tuyển cuộc thi Giọng hát Việt - The Voice 2017. Bên cạnh những cá tính âm nhạc nổi bật, vòng casting này còn xuất hiện khá nhiều gương mặt thí sinh ấn tượng, trong đó có anh chàng được coi là “bản sao” của nam ca sĩ Tuấn Hưng - Nguyễn Thành Đạt (Đạt Cỏ), người vừa qua đời vì tai nạn giao thông sáng ngày 8/11.

Hé lộ clip Đạt Cỏ đi thi The Voice, giữ lời hứa với thần tượng Tuấn Hưng

Nguyễn Thành Đạt sinh ra và lớn lên ở Thị xã Sơn Tây (Hà Nội), là sinh viên năm cuối của trường Đại học Công nghiệp Việt Hung. Anh chàng “tài hoa bạc mệnh” thần tượng nam ca sĩ Tuấn Hưng từ nhỏ. Anh từng có may mắn là thành viên trong đội bóng H.A.T của giọng ca Tìm lại bầu trời.

Đạt Cỏ thể hiện ca khúc Tan của nam ca sĩ Tuấn Hưng khi casting The voice.

Nguyễn Thành Đạt có niềm đam mê âm nhạc rất lớn. Chàng trai 23 tuổi sở hữu giọng hát trầm, khàn đặc trưng, màu giọng hao hao nam ca sĩ Tuấn Hưng. Anh từng đoạt giải trong một cuộc thi cover do chính nam ca sĩ tổ chức. Mặc dù gia cảnh của Nguyễn Thành Đạt khá khó khăn, nhưng anh chàng đã sử dụng số tiền thưởng để làm từ thiện cho đồng bào miền Trung trong đợt lũ lụt vừa rồi.

Đạt sở hữu giọng hát trầm, khàn đặc trưng, hao hao nam ca sĩ.

Đạt sở hữu giọng hát trầm, khàn đặc trưng, hao hao nam ca sĩ.

Được sự động viên của chính thần tượng của mình, Nguyễn Thành Đạt đã mạnh dạn tham gia casting vòng sơ tuyển cuộc thi Giọng hát Việt 2017. Tại cuộc thi này, chàng trai xứ Đoài thể hiện ca khúc Tan - một bản hit của giọng ca Hà thành. Dù giọng hát chưa thực sự xuất sắc, nhưng theo nhận xét của Ban giám khảo, Đạt đã truyền tải khá tốt tinh thần của ca khúc.

Ước mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp ngắn chẳng tày gang khi anh chàng bất ngờ gặp tai nạn giao thông và không thể qua khỏi. Người thân, bạn bè, những người yêu mến giọng hát của Đạt đều bày tỏ sự tiếc thương đối với anh chàng “tài hoa bạc mệnh” này. Chính thần tượng của anh - ca sĩ Tuấn Hưng dù đang lưu diễn ở nước ngoài nhưng ngay khi đọc được thông tin Thành Đạt qua đời, anh đã chia sẻ những dòng cảm xúc tiếc nuối.

Anh chàng là chủ nhân của nhiều clip cover trên mạng.

Anh chàng là chủ nhân của nhiều clip cover trên mạng.

Đạt cover ca khúc Tan

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ chia sẻ: “Sao hứa với anh là đi thi The voice, đi làm từ thiện…bao nhiêu hoài bão ước mơ đang lên kế hoạch lại bỏ lại dang dở vậy sao? Các anh chị em nhà mình rất thương và lo cho em, em biết không? Cuộc sống vô thường, mỗi người 1 số phận. Chẳng nói trước được điều gì. Em yên nghỉ nhé. Chào em“.

Với Đạt tất cả đang dừng lại ở sự dang dở, thai nghén. Tuy nhiên, những clip do Đạt cover, ước mơ của Đạt chắc chắn sẽ là một giấc mơ đẹp, kỷ niệm đẹp. Với những người yêu thương Đạt, anh chàng mãi mãi ở trong trái tim họ. Cũng như với Đạt - vòng sơ tuyển The Voice mãi là một giấc mơ đẹp!

Chia sẻ

Bài viết

C.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất