Sắc màu Cuộc Sống

Lộ diện danh tính kẻ tự nhận là 'hoàng tử', cướp xe Range Rover tại Hà Nội

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Nam thanh niên có facebook với nhiều ảnh ảo diệu, tự nhận mình là “hoàng tử” ngoài đời lại là tên cướp xe táo tợn và bị đánh nhừ tử vào tối 28/4.

Vụ cướp xe Range Rover tối 28/4 khiến dư luận chưa hết xôn xao thì nhanh như điện, dân mạng đã tìm ra thông tin về nghi phạm.

Nam thanh niên khoảng 30 tuổi, sở hữu tài khoản facebook với cái tên rất sang chảnh “Hoàng tử V.H”, dù là bất cứ nơi đâu nam thanh niên cũng chỉ sử dụng một cái tên đó, kể cả trong công việc liên quan đến dịch vụ bất động sản của mình.

Vẻ ngoài sang chảnh, hào nhoáng của tên cướp xe Range Rover tối 28/4.

Trang cá nhân của “hoàng tử” cũng thể hiện sự chịu chơi với profile lung linh, vẻ ngoài bảnh trai, cơ thể sáu múi cuồn cuộn bên những chiếc xe đắt tiền. Có lẽ, chính sự hào nhoáng đó là nguyên nhân khiến không ít người tỏ ra cực kì ngạc nhiên và tò mò về tên cướp “có 1 không 2” này.

Sự khác nhau “một trời một vực” giữa cuộc sống ảo và cuộc sống thực của nam thanh niên.

Trước đó, theo thông tin từ cảnh sát 113 và người dân, tối ngày 28/4 nam thanh niên trên đã cướp chiếc xe ô tô Range Rover mang BKS 30E-886.86 ở phố Tây Sơn (Đống Đa) và bị truy đuổi chạy đến tận đường Hoàng Quốc Việt (Cầu Giấy) thì bị bắt.

Trên đường chạy trốn chiếc xe đã đâm vào hàng loạt xe máy, trong đó có đâm vào chiếc xe máy lưu thông trên đường Nguyễn Chí Thanh khiến 2 mẹ con bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Clip xe Range Rover bị rượt đuổi.

Tại hiện trường vụ bắt giữ, chiếc ô tô Range Rover đã nuốt trọn 1 xe máy dưới gầm và đâm vào 3 xe máy khác gây hư hỏng nặng.

Khi bị bắt, nam thanh niên có biểu hiện “ngáo đá” khi liên tục vò đầu bức tai, nói nhảm. ​Sau vụ tai nạn, nam thanh niên đã bị lực lượng chức năng bắt giữ đưa về trụ sở Công an phường Quang Trung (Đống Đa, Hà Nội) để lấy lời khai.

Thường xuyên khoe cuộc sống sành điệu với quần áo bảnh bao, cơ thể sáu múi và xe hơi sang chảnh

…chụp ảnh cùng diễn viên nổi tiếng.

Hình ảnh “hoàng tử sống ảo” khi bị bắt.

Đây là đại diện cho một bộ phận những thanh niên “sống ảo”, trên mạng thì tự nhận mình là quý tộc, luôn khoác cho mình vẻ ăn chơi, sành điệu nhưng ngoài đời thì ngược lại, là những con người lười lao động, thậm chí có hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng.

Hiện vụ việc tiếp tục được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin mới nhất