Sắc màu Cuộc Sống

Linh Miu khiến dân tình choáng với loạt ảnh hở hang quá đà

Chia sẻ

Những hình ảnh táo bạo này được chính Linh Miu chia sẻ trên fanpage của cô và nhận lại không ít "gạch đá" từ cư dân mạng.

Tổng cộng có 3 bức ảnh, được đăng tải vào tối ngày 25/02/2016, chụp lại khoảng khắc hot girl đang tạo dáng khiêu gợi trên giường và ghế sô pha. Trong đó, Linh Miu mặc trang phục tương tự như đồ lót, có bộ chỉ được làm từ những sợi dây mảnh màu đen. Những điểm nhạy cảm trên người cô gái trẻ được che chắn hờ hững.

LinhMiuhohang (3)

Những tấm ảnh này ngay lập tức được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Ngoài một số lời tán thưởng về thân hình nóng bỏng của Linh Miu, cô gái trẻ cũng nhận lại không ít “gạch đá”.

LinhMiuhohang (2)

“Phản cảm”, “chẳng khác gì phim khiêu dâm”, “thô tục”, “rẻ tiền”… một số cư dân mạng thẳng thừng nhận xét. Nhiều người con nuối tiếc những hình ảnh trong sáng của Linh Miu ngày xưa và cho rằng cô đang “tuột dốc thê thảm”.

“Mình cảm thấy càng ngày bạn càng đi quá xa rồi. Hãy dừng lại khi còn có thể”, bạn Thành Nhân nhắn nhủ.

LinhMiuhohang (1)

Nhưng cũng có người lên tiếng bênh vực rằng đó là công việc bình thường và chân chính của Linh Miu, vì vậy chẳng có lý do gì để xúc phạm cô ấy cả.

Chị Thảo Nguyễn, quản lý của Linh Miu, phát biểu rằng đây là những hình ảnh hậu trường trong buổi chụp hình của hot girl này và một nhiếp ảnh gia có tiếng. Nó được dùng để phục vụ cho việc quảng cáo của một nhãn hàng mà Linh Miu sẽ trở thành gương mặt đại diện trong thời gian sắp tới.

Trong thời điểm này, đối tác cũng chưa đồng ý tiết lộ thêm thông tin, và ê kíp cũng đã cập nhật phản ứng chung của cộng đồng mạng. Chị Thảo cũng hy vọng mọi người hãy hiểu rằng đây là công việc theo yêu cầu của nhãn hàng và thông cảm cho hot girl.

Trước khi xuất hiện loạt ảnh nhạy cảm này, Linh Miu từng khiến dư luận dậy sóng vì khá nhiều scandal như khoe tủ đồ 800 triệu, ẩu đả tại Thanh Hóa. Ngoài việc tham gia vào các clip hài nhạy cảm và phim ảnh, Linh Miu còn lấn sân ca hát và tham gia làm người mẫu.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất