Sắc màu Cuộc Sống

Linh Miu bị hành hung và sự thật bất ngờ từ các nhân chứng

Chia sẻ

Rất nhiều người có mặt tại cuộc xô xát đã lên tiếng tố cáo hot girl Linh Miu và người quản lý đã ra tay đánh người bán hàng hơn 60 tuổi trước.

Vào ngày 12/1, Linh Miu cùng người quản lý kiêm make up tên Thảo Nguyễn đã bị hành hung tại một đền thờ ở phường Bắc Sơn, thành phố Thanh Hóa. Hot girl này chia sẻ như sau: “Do không hài lòng với đồ lễ ở sạp đó, chị Thảo di chuyển sang sạp khác để mua. Vừa rời đi thì người bán hàng to tiếng chửi bới, sỉ vả chị Thảo vì… đã xem mà không chịu mua.

Bị chửi nhiều, chị Thảo đáp lại: “Cháu không mua thì thôi cô đừng nói nhiều. Cháu không mua thì có sao đâu!”. Ngay lập tức, cô bán hàng nhảy ra giật tóc và tát chị Thảo. Tôi thấy thế chạy lại để can thì cô bán hàng đánh túi bụi lên đầu, lên mặt tôi”..

Hot girl Linh Miu.

Khi thấy tình thế như vậy, Linh Miu kéo quản lý của mình bỏ chạy, nhưng bị người bán hàng dùng điếu cày lớn, phần gốc nhiều gai nhọn ném về phía mình. Chiếc điếu cày trúng ngay gáy của chị Thảo, làm chị chảy máu và choáng váng. 

Hai người vẫn vào đền để lễ, đến lúc ra về lại bị con gái của người bán hàng hành hung. “Mình vẫy vội được một chiếc taxi, vừa kéo được chị Thảo lên xe thì mẹ con cô bán hàng vẫn không chịu buông tha. Họ chạy tới không cho tài xế đi và còn dọa đánh nếu chở chị em mình. May sao, người dân ở đó vào can ngăn nên chị em mình mới thoát được”, Linh Miu cho biết.

Cả hai đã đến công an phường Bắc Sơn, Thanh Hóa để trình báo. Lúc này quản lý của Linh Miu có dấu hiệu nôn mửa, tê chân tay và ngất xỉu nên được đưa đến bệnh viện và chuẩn đ0án chấn thương sọ não.

ThaoNguyen

Chị Thảo Nguyễn trong bệnh viện.

Tuy nhiên, sau khi sự việc được đăng tải, rất nhiều người đã vào tố giác rằng hot girl tai tiếng này nói sai sự thật. Cô nàng không phải chưa mua hàng đã bị “ý kiến”, mà mua rồi xong đòi trả lại vì cho rằng giá cả không hợp lý. Linh Miu và Thảo Nguyễn cũng đã lên tiếng chửi thề với nhân viên bán hàng trước.

LinhMiubihanhhung (2)

LinhMiubihanhhung (6)

Những người chứng kiến sự việc còn cho biết rằng Linh Miu và người quản lý của mình đã động tay chân với người phụ nữ bán hàng hơn 60 tuổi. Linh Miu còn dùng chân, đang mang giầy cao gót, đạp vào người bà gây thương tích. Vì tự vệ nên người phụ nữ kia mới dùng đến chiếc điếu cày.

LinhMiubihanhhung (3)

LinhMiubihanhhung (7)

Vết thương trên người của cô bán hàng hơn 60 tuổi, được cho là của Linh Miu dùng giầy cao gót đạp vào người gây ra.

ChuiLinhMiu

Những ý kiến bức xúc trước thông tin mà Linh Miu công bố.

Sau khi bị người dân xung quanh vây bắt vì hành vi thiếu văn hóa, hai hot girl lên tiếng xin xỏ và được người thả về. Nhưng sau đó trên mạng lại xuất hiện thông tin như trên từ Linh Miu khiến nhiều người bức xúc lên tiếng. 

Theo anh Chinh - cán bộ công an phường Bắc Sơn (Sầm Sơn, Thanh Hóa), người trực tiếp lấy lời khai của Linh Miu - xác nhận có vụ việc xảy ra trên địa bàn: “Khi hai cô gái đến báo cáo sự việc, chúng tôi đã tiến hành xác minh theo đúng trình tự chuyên môn và pháp luật. Công an phường đang hoàn thiện hồ sơ để chuyển lên cấp cao hơn giải quyết”. Linh Miu cũng lên tiếng khẳng định rằng: “Nếu sai sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn trước pháp luật”. 

>>> Xem thêm:

‘Hot girl’ Thúy Vi lên tiếng vạch mặt ‘chủ nợ 15 triệu’ của Mạc Hồng Quân

Hot girl nổi tiếng bị người yêu cũ tố lừa tình, quỵt tiền đến 125 triệu

Chia sẻ
Tin mới nhất