Sắc màu Cuộc Sống

Lên xe cùng người đàn ông lạ mặt, 2 nữ sinh mất tích 'bí ẩn' nhiều ngày nay

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi xin phép gia đình đi học, cả 2 nữ sinh mất tích "bí ẩn". Trước khi các em bị mất tích, có người nhìn thấy một trong 2 nữ sinh này lên xe của một người đàn ông lạ mặt, từ đó đến nay, gia đình không thể liên lạc.

Hai nữ sinh mất tích là cháu Đỗ Thị Quyên (SN 2002), trú thôn 1, xã Xuân Giang và cháu Đỗ Thị Thanh Thúy (SN 2003), trú tại thôn 6, xã Xuân Trường. Cả Quyên và Thúy hiện đang là học sinh lớp 9, trường trung học cơ sở tại địa phương.

Quyên và Thúy mất tích bí ẩn nhiều ngày nay. Ảnh Gia đình Việt Nam.

Theo Dân Trí đưa tin, trong đơn trình báo của gia đình chị Đỗ Thị Định (42 tuổi, mẹ nữ sinh Quyên) và chị Đỗ Thị Hà (36 tuổi, mẹ nữ sinh Thúy) thì cả hai em này mất tích từ chiều 2/5 vừa qua.

Chị Hà cho biết, khoảng 15h ngày 2/5, Quyên đến nhà chị rủ Thúy đi học. Tuy nhiên, đến chiều không thấy con về, gia đình đã đi tìm nhưng không thấy.

Chị Đỗ Thị Định (mẹ Quyên, bên trái) và chị Đỗ Thị Hà hoang mang, lo lắng trước sự việc 2 con gái mất tích bí ẩn. Ảnh Dân Trí.

Đến 15h ngày 4/5, Thúy có gọi điện thoại về nói là đang ở gần Lăng Bác, rồi bỗng dưng điện thoại bị tắt. Sau đó, gia đình gọi lại, Thúy có bắt máy nhưng các cuộc trò chuyện đều bị ai đó tắt giữa chừng.

Còn theo chị Định kể lại: Khoảng 14h ngày 2/5, Quyên đi khỏi nhà. Ban đầu, chị nghĩ cháu đi chơi ở đâu đó nên về muộn. Nhưng khi gặp cô giáo chủ nhiệm mới biết Quyên không đến lớp. Đến nhà bạn học cùng lớp của Quyên thì được biết em gửi xe đạp cùng chiếc áo sơ mi rồi lên xe đi với một người đàn ông nào đó. Từ hôm đó, gia đình không biết cháu đi đâu, làm gì.

Đơn trình báo của 2 gia đình. Ảnh Vietnamnet.

Trao đổi với Vietnamnet, Anh Đỗ Đình Nam, anh họ cháu Thúy cũng cho biết, sau khi Thúy đi khỏi nhà, anh có đăng lên Facebook tìm người. Sáng 5/5, có số điện thoại 01644.095.366 nhắn cho anh với nội dung: “Mình biết Thúy và Quyên đang ở đâu… Mấy đứa đó làm ở Nguyễn Tuân, Ba Đình”. Nhưng khi gia đình liên lạc lại thì số này không bắt máy.

Bên cạnh đó, chị Định cũng cho biết, sau khi sự việc xảy ra, chị Đỗ Thị Thanh (hàng xóm) có hỏi thăm về cháu Quyên rồi nói: “Tôi vừa điện thoại cho một ông ở TP Thanh Hóa - người môi giới việc làm. Anh ấy nói là mới nhận được 2 đứa người Thọ Xuân…”. Tuy nhiên gia đình xin địa chỉ để liên lạc thì chị này từ chối.

Trước sự việc trên, gia đình chị Định và chị Hà đã làm đơn gửi lên cấp chính quyền xã và Công an huyện Thọ Xuân nhờ can thiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất