Sắc màu Cuộc Sống

Lẻn vào nhà dân trộm lồng chim, tài xế mặc đồng phục Grabbike khiến nhiều người ngao ngán

Phương An
Chia sẻ

Khi không thấy ai để ý, tài xế mặc đồng phục Grabbike đã lẻn vào nhà dân bên đường, liều lĩnh trộm một lồng chim chào mào rồi lặng lẽ rời đi.

Video: Tài xế mặc đồng phục Grab Bike lẻn vào nhà dân trộm lồng chim giữa ban ngày

Mới đây, MXH xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một tài xế mặc đồng phục Grab Bike lẻn vào nhà dân trộm lồng chim giữa ban ngày. Theo đó, sự việc xảy ra vào lúc hơn 15h ngày 7/6, toàn bộ hành vi đáng xấu hổ của tài xế kia đều bị camera an ninh tại nhà dân ghi lại.

Đoạn clip cho thấy, một tài xế trung tuổi mặc đồng phục Grab Bike, điều khiển xe máy mang BKS 54-P3 8369 đang đi trên đường thì bất ngờ quay xe lại. Sau đó, anh ta dừng hẳn xe lại, rút điện thoại ra trông giống như đang gọi cho khách đặt xe.

Thế nhưng, một lúc sau, khi không thấy ai để ý, anh ta đã lẻn vào nhà dân bên đường, liều lĩnh trộm một lồng chim chào mào. Khi lấy được lồng chim, anh ta chạy nhanh ra xe rồi lặng lẽ rời đi.

Người đàn ông lặng lẽ mang lồng chim rời khỏi nhà dân.

Đoạn video sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Đa số mọi người đều ngao ngán trước hành động của nam tài xế, trong khi đó số khác lại cho rằng người đàn ông này mua đồng phục của Gra Bbike, ngụy trang để đi trộm cắp.

Một số người bình luận: “Chán nhỉ. Thời buổi khó khăn nên anh xe ôm phải chuyển nghề trộm cắp“.

Mấy ông trá hình, mua áo mũ đi hành nghề cho dễ. Bọn trộm thiếu gì đồ để ngụy trang, kể cả đồ cảnh sát, bộ đội“.

“Đi ăn trộm mà lộ liễu quá, không đeo khẩu trang cũng không che biển số xe. Tên trộm này chắc mới vào nghề, kinh nghiệm còn non kém“.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất