Sắc màu Cuộc Sống

Lén mở khóa rồi dắt chiếc xe định bỏ chạy, tên trộm bị chủ nhà phát hiện và 'tung cước' khiến cả người lẫn xe ngã nhào xuống đường

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Tên trộm này dắt xe ra ngoài, trong lúc nổ máy bỏ chạy, tên trộm tông trúng đống cát trước nhà nên ngã nhào xuống đường. Dù nhanh tay dựng xe để chạy trốn nhưng lúc này chủ nhà đã nhanh chân chạy đến, kéo được tên trộm và chiếc xe ngã xuống đường. 

Mới đây, mạng xã hội ghi lại cảnh 2 đối tượng đi trên cùng một xe máy và nhanh chóng dừng trước cửa một nhà dân khi đã phát hiện ra “con mồi” là một chiếc xe máy.

Sự việc xảy ra vào ngày 7/2 vừa qua được toàn bộ camera an ninh khu vực ghi lại.

Nguồn: Phạm Hưng.

Theo đoạn clip ghi lại, một tên cầm lái đứng ở bên ngoài đợi sẵn, tên còn lại rón rén bước vào cổng, quan sát chủ nhà rồi nhanh tay mở khóa chiếc xe tay ga màu trắng. Sau đó, tên trộm này dắt xe ra ngoài, trong lúc nổ máy bỏ chạy, tên trộm tông trúng đống cát trước nhà nên ngã nhào xuống đường.

Dù nhanh tay dựng xe để chạy trốn nhưng lúc này chủ nhà đã nhanh chân chạy đến, kéo được tên trộm và chiếc xe ngã xuống đường.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, rất nhiều ý kiến bày tỏ sự phẫn nộ với hành động trộm cắp trắng trợn của nam thanh niên. Bên cạnh đó, nhiều bình luận cũng nhắc nhở mọi người nên cẩn thận trong việc bảo vệ tài sản, nhất là thời điểm Tết cận kề.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất