Sắc màu Cuộc Sống

Lên cơn thèm ma túy, thanh niên 18 tuổi đâm nữ nhân viên cướp tài sản

Hoài Sơn
Chia sẻ

Lên cơn nghiện và để có tiền ma túy, nam thanh niên 18 tuổi đã cầm dao đến cổng một công ty ở Đà Nẵng, khống chế và đâm một nữ nhân viên để cướp tài sản rồi bỏ trốn.

Ngày 17/11, Công an quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) đang di lý Nguyễn Tấn Thạch (18 tuổi, trú xã Tiên Hà, huyện Tiên Phước, Quảng Nam) ra Đà Nẵng để tiếp tục điều tra về hành vi cướp tài sản.

Trước đó, chiều 14/11, Thạch lên cơn nghiện nên mặc áo mưa, đeo khẩu trang và mang dao đến một công ty tại phường Hòa Hải (quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) để cướp tài sản.

Thấy chị Trần Thị H.T (26 tuổi, trú Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) chuẩn bị ra về, Thạch rút dao khống chế nữ nhân viên này. Hoảng sợ, chị T. giằng co thì bị Thạch đâm một nhát dao vào tay.

Chiếc túi xách, tang vật của vụ cướp.

Sợ nguy hiểm đến tính mạng, chị T. không chống cự nữa thì Thạch liền giật túi xách bên trong có 4 triệu đồng của nạn nhân rồi bỏ trốn. Ngay sau đó, chị T. được người dân đưa đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, Công an quận Ngũ Hành Sơn đã vào cuộc truy xét và ập vào phòng trọ của Thạch thuê ở khu vực giáp ranh Đà Nẵng - Quảng Nam, tuy nhiên chỉ thấy toàn kim tiêm để sử dụng heroin.

Bằng các nghiệp vụ, các trinh sát hình sự phát hiện, sau khi gây án, Thạch đã đón xe về quê Tiên Phước để trả nợ và mua ma túy sử dụng. Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã tổ chức truy bắt được đối tượng khi Thạch đang trốn vào rừng.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn

Tin mới nhất