Sắc màu Cuộc Sống

Lên cơn ngáo đá, nam thanh niên lảm nhảm phòng trọ có ma rồi nhốt bạn gái lại để châm lửa đốt

Phương Sinh
Chia sẻ

Trong lúc ngáo đá, Phong bất ngờ đứng dậy nói lảm nhảm trong miệng rằng phòng trọ có ma và khống chế bạn gái trong phòng trọ rồi gom quần áo châm lửa đốt.

Hiện Công an quận Thủ Đức đang giám sát nghi can Nguyễn Xuân Phòng (SN 1980, ngụ tỉnh Nghệ An, đang được điều trị tại bệnh viện quận Thủ Đức) chờ qua cơn ngáo đá để lấy lời khai phục vụ công tác điều tra liên quan đến vụ việc nhốt bạn gái trong phòng và châm lửa đốt, làm 1 Cảnh sát và 1 người dân bị thương xảy ra trên địa bàn.

Công an giám sát Phong đang điều trị tại bệnh viện quận Thủ Đức.

Hai người bị thương gồm: Đại úy Trần Ngọc Khánh - cán bộ Công an phường Bình Chiểu và 1 người dân là anh Nguyễn Thành Hiếu (SN 1986) bị bỏng ở bàn tay. Phong bị bỏng độ 2, bỏng 20%, hiện Phong vẫn chưa tỉnh táo, liên tục la hét trong bệnh viện.

Theo điều tra ban đầu, trước đó Phong và chị V.T.V (SN 1983, ngụ tỉnh Nghệ An, là công nhân tại quận Bình Tân) có quen biết với nhau thông qua mạng xã hội và cả 2 thường xuyên gặp mặt đi chơi cùng nhau.

Sáng 28/7, Phong lên phòng trọ bạn gái ở quận Bình Tân rồi cả 2 đi xe buýt xuống phòng Phong ở đường số 4, khu phố 6, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức chơi.

Khoảng 11h30 trong lúc 2 người đang nói chuyện, Phong bất ngờ đứng dậy miệng nói lảm nhảm trong phòng trọ có ma…. Lúc này, bất ngờ Phong khống chế bạn gái và khóa cửa nhốt chị V. trong phòng.

Phong đi lấy quần áo, giấy tờ của mình và sang các phòng trọ bên cạnh lấy quần áo của những người xung quanh chất thành đống châm lửa đốt trước phòng trọ.

Lúc này, chị V. kêu cứu nhưng Phong vẫn tiếp tục nói nhảm 1 mình. Người dân khu trọ phát hiện đã báo sự việc đến Công an địa phương.

Ít phút sau, Công an phường Bình Chiểu có mặt khuyên ngăn thì Phong cầm đoạn gỗ, cố thủ bên trong. Cảnh sát tiếp cận khống chế Phong, đồng thời dập lửa giải cứu chị V. ra ngoài an toàn.

Kết quả ban đầu cho thấy, Phong dương tính với chất ma túy và bị ngáo đá thời điểm gây án. Sau khi chấm lửa đốt phòng trọ, Phong bị bỏng 2 tay, mông, lưng… nên đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin mới nhất