Sắc màu Cuộc Sống

Lễ tang đẫm nước mắt của chiến sĩ PCCC hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ

Định Nguyễn
Chia sẻ

Nhiều người có mặt đã không giấu được những giọt nước mắt nghẹn ngào trong lễ tang thượng sĩ Chử Văn Khánh, chiến sỹ PCCC hy sinh trong khi làm nhiệm vụ hôm 19/3.

Sáng 20/3, tại nhà tang lễ Bệnh viện Bạch Mai, đồng đội và gia đình đau buồn tổ chức lễ tang cho đồng chí thượng sĩ Chử Văn Khánh (SN 1993), thuộc Phòng Cảnh sát PCCC số 12 (Cảnh sát PCCC Thành phố Hà Nội).

Thượng sĩ Khánh đã bị thương trong lúc làm nhiệm vụ. Mặc dù được đồng đội và đội ngũ y bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng đã trút hơi thở cuối cùng hồi 00 giờ 45 phút ngày 19/3 tại Bệnh viện Bạch Mai.

Nhiều đồng đội đã tới thắp nén hương dâng lên linh hồn thượng sĩ Chử Văn Khánh, đồng thời chia buồn sâu sắc tới gia đình trước sự mất mát lớn lao.

Dọc hai bên lối vào nhà tang lễ xếp kín hai hàng hoa trắng. Sự hi sinh của thượng sĩ Khánh khi tuổi đời còn trẻ khiến đồng đội và người thân vô cùng đau xót.

Thiếu tướng Đoàn Việt Mạnh, Cục trưởng cục cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (Bộ Công an).

Thiếu tướng Hoàng Quốc Định, Giám đốc cảnh sát PCCC TP Hà nội đến phúng viếng chia buồn và viết sổ tang.

Trong đám tang của thượng sĩ Khánh, nhiều người đã không kìm được nước mắt.

Rất đông người thân, đồng chí đồng đội đã tới tiễn biệt thượng sĩ Khánh.

Người thân, đồng đội đi quanh linh cữu thượng sĩ Khánh.

Lễ viếng và truy điệu được tổ chức vào hồi 9 giờ 00 phút đến 12 giờ 30 phút ngày 20/3 tại nhà tang lễ bệnh viện Bạch Mai. Lễ viếng tại quê nhà được tổ chức vào hồi 13 giờ đến 15 giờ 30 phút ngày 20/3/2018 tại Nghĩa trang nhân dân xã Vạn Phúc (Vạn Phúc, Thanh Trì, Hà Nội).

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất